Công tác phối hợp tuyên truyền ngày càng đi vào chiều sâu

05:12, 10/12/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 10/12, Báo Quảng Ngãi đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác phối hợp tuyên truyền năm 2021.  
[links()]
Phó Tổng biên tập phụ trách Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức thông tin tình hình thực hiện chuyên mục năm 2021.
Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức thông tin tình hình thực hiện chuyên mục năm 2021 và định hướng tuyên truyền năm 2022.
Báo cáo tại hội nghị, Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức cho biết, năm 2021, Báo Quảng Ngãi đã ký hợp đồng mở 34 chuyên mục tuyên truyền với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Trong đó, báo in có 26 chuyên mục và báo điện tử có 8 chuyên mục (một số chuyên mục thực hiện trên cả báo in và báo điện tử).
 
Ban Biên tập Báo Quảng Ngãi thường xuyên chỉ đạo nâng cao chất lượng các chuyên mục. Việc mở các chuyên mục đã góp phần quảng bá hình ảnh, tuyên truyền sâu rộng các hoạt động của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đến với bạn đọc và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.
 
Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã quan tâm phối hợp mở các chuyên mục trên báo Quảng Ngãi, cũng như chủ động cung cấp thông tin cho phóng viên viết tin, bài tuyên truyền. 
Phó Giám đốc BHXH tỉnh Trương Quang Hùng trao đổi một số nội dung tuyên truyền trên Báo Quảng Ngãi.
Phó Giám đốc BHXH tỉnh Trương Quang Hùng trao đổi một số nội dung tuyên truyền trên Báo Quảng Ngãi.
Tại hội nghị, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có chuyên mục trên báo Quảng Ngãi đã tham gia nhiều ý kiến, góp ý cho báo Quảng Ngãi. Đồng thời, mong muốn Ban Biên tập Báo Quảng Ngãi tiếp tục chỉ đạo các phòng chuyên môn, phóng viên theo dõi từng chuyên mục phản ánh kịp thời, toàn diện hơn nữa các hoạt động của các ngành, đơn vị, doanh nghiệp đã ký hợp đồng tuyên truyền. 
 
Phó Giám đốc phụ trách Sở VH-TT&DL Huỳnh Thị Phương Hoa chia sẻ, các phóng viên đã bám sát ngành được phân công phụ trách, tích cực đi cơ sở, kịp thời nắm bắt, khai thác thông tin tuyên truyền, nâng cao chất lượng chuyên mục; đồng thời góp phần quảng bá các hoạt động, cũng như những thuận lợi, khó khăn của ngành VH-TT&DL.
Phó Giám đốc phụ trách Sở VH-TT&DL Huỳnh Thị Phương Hoa đánh giá cao công tác tuyên truyền về ngành VH-TT&DL trên Báo Quảng Ngãi.
Phó Giám đốc phụ trách Sở VH-TT&DL Huỳnh Thị Phương Hoa đánh giá cao công tác tuyên truyền về ngành VH-TT&DL trên Báo Quảng Ngãi.
Ghi nhận ý kiến của các đại biểu, Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức nhấn mạnh, với phương châm: "Đồng hành - Hợp tác - Phát triển bền vững", năm 2022, báo Quảng Ngãi sẽ tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức các số báo trong tuần, cũng như tăng cường các loại hình báo chí mới trên báo điện tử, từ đó thực hiện tốt việc phối hợp tuyên truyền với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp mở chuyên trang, chuyên mục trên báo Quảng Ngãi, góp phần cùng các đơn vị thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2022.
 
Tin, ảnh: HOÀNG ANH
 
 

.