Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh: Thăm, động viên các đơn vị tài chính

09:12, 31/12/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 31/12, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã đi thăm, động viên cán bộ, công chức tại các cơ quan quản lý tài chính, ngân sách, gồm: Sở Tài chính, Cục Thuế, Kho bạc Nhà nước tỉnh nhân thực hiện khóa sổ, quyết toán tài chính năm 2021.
 
Năm 2021, các đơn vị tài chính trên địa bàn tỉnh đã có nhiều nỗ lực trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao. Theo đó, tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn đạt hơn 24 nghìn tỷ đồng. Công tác chi ngân sách được điều chỉnh linh hoạt, kịp thời trong điều kiện dịch Covid-19. Bên cạnh công tác thu, chi, các đơn vị tài chính, ngân sách đã đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, thực hiện tốt các chính sách của Chính phủ, kịp thời hỗ trợ người dân, doanh nghiệp vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh động viên, tặng quà cán bộ, công chức Sở Tài chính.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh động viên, tặng quà cán bộ, công chức Sở Tài chính.
Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, nhân viên các đơn vị tài chính đã hoàn thành tốt kế hoạch đề ra. Những nỗ lực, thành quả đó đã đóng góp tích cực vào thành tích chung trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2021. 
 
  Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã tặng hoa, quà chúc mừng các đơn vị nhân dịp khóa sổ tài chính năm 2021. Đồng thời, chúc tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên các đơn vị tài chính sức khỏe, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực nhiều hơn nữa để quản lý tốt nguồn thu, khai thác các nguồn thu còn dư địa, thực hiện thu ngân sách trên tinh thần thu đúng, thu đủ, thu kịp thời… góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch, nhiệm vụ trong năm 2022. 
 
H.HOA
 
 

.