Tặng máy tính bảng cho học sinh khó khăn

03:11, 26/11/2021
.
(Baoquangngai.vn)-  Sáng 26/11, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Dung Quất (BIDV) phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức trao tặng máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong Chương trình an sinh xã hội “Sóng và máy tính cho em” tại huyện Bình Sơn. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đã đến dự.
[links()]
 
Tại chương trình, BIDV Dung Quất trao tặng 15 máy tính bảng, trị giá 90 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chưa đủ điều kiện trang bị thiết bị điện tử để học tập trực tuyến trên địa bàn huyện Bình Sơn. 
 
Sắp tới, BIDV Dung Quất cũng sẽ hỗ trợ cho các em học sinh trên địa bàn huyện Sơn Tịnh 15 máy tính bảng. Tổng kinh phí của đợt hỗ trợ chương trình "Sóng và máy tính cho em" lần này là 180 triệu đồng. Ngoài ra, từ đầu năm đến nay, BIDV Dung Quất đã thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là hỗ trợ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, với tổng kinh phí trên 1,4 tỷ đồng.
 
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân trao tặng máy tính bảng cho các em học sinh.
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân trao tặng máy tính bảng cho các em học sinh.
 
Phát biểu tại buổi trao tặng,  Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân ghi nhận và đánh giá cao sự đồng hành, hỗ trợ của BIDV Dung Quất trong thực hiện các chương trình an sinh xã hội tại tỉnh. Đặc biệt là hoạt động trao tặng máy tính cho học sinh nghèo, để các em có điều kiện học tập tốt hơn theo phương châm dừng đến trường, nhưng không dừng học.
 
Bí thư Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân mong rằng, trong thời gian tới các em học sinh tiếp tục nỗ lực, khắc phục khó khăn trong điều kiện dịch bệnh để hoàn thành tốt chương trình học tập. Đồng thời, mong muốn các nhà hảo tâm, cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục đồng hành với tỉnh thực hiện thêm nhiều chương trình an sinh xã hội ý nghĩa trên địa bàn tỉnh.
 
Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trao tặng bằng khen cho BIDV Dung Quất, vì đã có nhiều thành tích trong các hoạt động an sinh xã hội tại tỉnh trong năm 2021.
 
Tin, ảnh: HỒNG HOA

.