Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

12:11, 19/11/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 19/11, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn đã đi thăm, chúc mừng Sở GD&ĐT và một số trường học nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021).
 
[links()]
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn đến thăm, chúc mừng Sở GD&ĐT, Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trầm và Trường THCS - THPT Phó Mục Gia (Trà Bồng).
 
Đến thăm và chúc mừng tại Sở GD&ĐT, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn biểu dương những kết quả mà toàn ngành đạt được trong năm học qua; ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, quyết tâm thực hiện hiệu quả công tác dạy và học vừa thực hiện tốt phòng, chống dịch Covid-19. Thành tích của ngành đã đóng góp không nhỏ trong sự phát triển của tỉnh nhà.
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn tặng hoa chúc mừng Sở GD&ĐT.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn tặng hoa chúc mừng Sở GD&ĐT.
 
Trong bối cảnh dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, với tinh thần đổi mới, sáng tạo, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong rằng Sở GD&ĐT lãnh đạo, chỉ đạo toàn ngành tiếp tục nỗ lực, linh hoạt, khắc phục khó khăn để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục đạo đức cho học sinh, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.
 
Đến thăm và chúc mừng tập thể thầy và trò Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh biểu dương những thành tích mà nhà trường đạt được trong thời gian qua.
 
Đồng chí đặc biệt ghi nhận và biểu dương tinh thần xung kích, tình nguyện của sinh viên nhà trường trong việc tình nguyên đi vào vùng tâm dịch, đồng hành cùng các lực lượng tuyến đầu để chung tay cùng cả nước sớm đẩy lùi dịch Covid-19. Lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành luôn đồng hành, hỗ trợ để nhà trường phát triển ngày càng vững mạnh.
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn thăm và tặng hoa chúc mừng Trường THCS - THPT Phó Mục Gia.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn thăm và tặng hoa chúc mừng Trường THCS - THPT Phó Mục Gia
 
Đến thăm Trường THCS - THPT Phó Mục Gia, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tri ân những đóng góp của các thầy, cô giáo với sự nghiệp trồng người. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cho rằng, trường vừa mới đi vào hoạt động theo hình thức liên cấp, giúp giải quyết được bài toán thừa thiếu giáo viên vừa nâng cao chất lượng giáo dục.
 
Vì thế, tập thể nhà trường cần tiếp tục cố gắng, phấn đấu, nỗ lực hơn nữa, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tạo sự chuyển biến rõ nét về chất lượng và hiệu quả giáo dục; đồng thời chú trọng đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19 cho giáo viên và học sinh nhà trường khi học trực tiếp trong điều kiện dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp. 
 
Tin, ảnh:   ÁI KIỀU
 

.