Tổng kết Hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh, năm 2021

07:10, 29/10/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 29/10, tại Trường Chính trị tỉnh, Ban tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2021 đã tổ chức tổng kết và trao giải cho các thí sinh đạt kết quả cao tại hội thi.
[links()]
 
Dự lễ bế mạc có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy; Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng cùng các Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy Huỳnh Đức Minh; Phó Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Lê Đình Phường. Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Trường Chính trị tỉnh… cũng đã đến dự.
 
Sau 3 ngày làm việc khẩn trương và nghiêm túc, ban giám khảo đã chọn được một thí sinh xuất sắc với số điểm cao nhất, 5 thí sinh đạt loại giỏi, 22 thí sinh đạt loại khá và 5 thí sinh đạt loại trung bình. Một thí sinh không được xếp loại vì chỉ có điểm thi đề cương thuyết trình. 
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy trao giải nhất cho thí sinh
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy trao giải nhất cho thí sinh xuất sắc.

 

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng trao giải nhì cho các thí sinh
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng trao giải nhì cho các thí sinh.

Căn cứ vào kết quả điểm thi và nguyên tắc xếp giải, Ban tổ chức đã trao một giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 10 giải khuyến khích cho các thí sinh. Giải nhất được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Kim Phượng, đến từ đơn vị Công an tỉnh. Ban tổ chức cũng cấp giấy chứng nhận cho 33 thí sinh đã tích cực tham gia hội thi.

Hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2021 diễn ra từ ngày 27 - 29/10, được tổ chức theo hình thức thi trực tiếp tại Trường Chính trị tỉnh, đảm bảo các yêu cầu trong công tác phòng, chống dịch và trực tuyến đến các huyện, thị ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc trong tỉnh. 
 
Theo đánh giá, phần lớn các thí sinh chọn chủ đề thuyết trình bám sát nội dung, mục đích của hội thi, đó là tuyên truyền Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025. 
 
Sau hội thi cấp tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy sẽ xét chọn, đề xuất Ban Thường vụ Tỉnh ủy cử thí sinh tham gia Hội thi Khu vực miền Trung - Tây Nguyên.
 
Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy Huỳnh Đức Minh trao giấy chứng nhận tham gia hội thi cho các thí sinh
Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy Huỳnh Đức Minh trao giấy chứng nhận tham gia hội thi cho các thí sinh.
Phát biểu bế mạc hội thi, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng - Trưởng Ban Tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2021 đánh giá cao sự quan tâm của các huyện ủy, thị ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc đã tạo điều kiện tốt nhất để các thí sinh tham gia hội thi; đồng thời ghi nhận sự cố gắng, quyết tâm và nỗ lực của các thí sinh để hoàn thành xuất sắc các phần thi. 
 
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng yêu cầu Ban Thường vụ huyện ủy, thị ủy, thành ủy và các đảng ủy trực thuộc tiếp tục tuyên truyền sâu rộng hơn nữa về Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh; từng bước cụ thể hóa và đưa nghị quyết vào trong cuộc sống… 
 
Tin, ảnh: THIÊN HẬU
 

.