Tiếp nhận ủng hộ lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19

12:10, 22/10/2021
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 22/10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức tiếp nhận 300 triệu đồng của gia đình ông Đoàn Ngọc Hào, địa chỉ 166 Phạm Văn Đồng, phường Nghĩa Chánh (TP.Quảng Ngãi) ủng hộ lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch Covid-19.

[links()]

Tham dự có Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn; Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trần Hoà; Chủ tịch UBND TP.Quảng Ngãi Hà Hoàng Việt Phương.

Tại buổi tiếp nhận, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trần Hòa ghi nhận, cảm ơn tấm lòng của gia đình ông Đoàn Ngọc Hào đã tích cực hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch Covid-19 và mong muốn gia đình tiếp tục đồng hành cùng địa phương.

Tiếp nhận 300 triệu đồng từ gia đình ông Đoàn Ngọc Hào ủng hộ lực lượng tuyến đầu phòng chống Covid-19
Tiếp nhận 300 triệu đồng từ gia đình ông Đoàn Ngọc Hào ủng hộ lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống Covid-19.

Ông Đoàn Ngọc Hào chia sẻ, là một người dân cũng như một doanh nghiệp ở địa phương, tôi nhận thấy công cuộc chống dịch còn rất cam go và cần sự chung sức, chung lòng để chia sẻ khó khăn. Sự đóng góp của gia đình tôi tuy không lớn nhưng hy vọng có thể động viên, tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng tuyến đầu trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Tin,ảnh: T.NHÀN


.