Sáng 10/8, ghi nhận 11 người dương tính với vi rút SARS-CoV-2

07:08, 10/08/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 10/8, Sở Y tế Quảng Ngãi thông tin, tiếp tục ghi nhận thêm 11 người dương tính với vi rút SARS-CoV-2.
[links()]
Trong đó, có 1 ca cộng đồng ngụ ở phường Trương Quang Trọng, TP.Quảng Ngãi. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành truy vết để xác định nguồn lây của ca bệnh này. Ngoài ra, có 10 người về từ vùng dịch được xác nhận dương tính với vi rút SARS-CoV-2. Cụ thể, 1 người về từ tỉnh Đồng Nai, 3 người về từ tỉnh Bình Dương và 6 người về từ TP.Hồ Chí Minh.
 
Lấy mẫu xét nghiệm cho người về từ vùng dịch đang cách ly tập trung tại Trường THPT Ba Gia ở xã Tịnh Bắc, huyện Sơn Tịnh
Lấy mẫu xét nghiệm cho người về từ vùng dịch đang cách ly tập trung tại Trường THPT Ba Gia ở xã Tịnh Bắc, huyện Sơn Tịnh
 
Các trường hợp này đều đã cách ly tập trung tại Khu cách ly Ban chỉ huy Quân sự TP.Quảng Ngãi cơ sở tại phường Trương Quang Trọng (3 ca), Trường THCS Dân tộc Nội trú huyện Trà Bồng (5 ca), Trường THPT Ba Gia ở xã Tịnh Bắc, huyện Sơn Tịnh (1 ca) và KTX Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất (1 ca).
 
Tổng số ca Covid-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi tính từ ngày 26/6 đến nay là 366 ca. Trong đó, có 115 ca là người về từ các địa phương có dịch Covid-19.
 
Tin, ảnh: THANH PHƯƠNG

 


.