Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên tiếp đại diện tổ chức Tầm Nhìn Thế Giới

02:04, 01/04/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 1.4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên đã tiếp ông Dan Mtonga, Quyền Trưởng đại diện tổ chức WVI (tổ chức Tầm Nhìn Thế Giới) tại Việt Nam đến thăm và chào xã giao. 
[links()]
 
Tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên ghi nhận và bày tỏ lời cảm ơn chân thành đối với các hoạt động nhân đạo của tổ chức Tầm nhìn Thế giới tại Quảng Ngãi trong những năm qua. Hiệu quả của các chương trình, dự án đã góp phần cải thiện, nâng cao chất lượng về các mặt trong đời sống của người dân miền núi tỉnh Quảng Ngãi.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên mong rằng trong thời gian tới, tổ chức Tầm nhìn Thế giới tiếp tục quan tâm và có những hoạt động thiết thực để hỗ người dân trên địa bàn Quảng Ngãi. 
 
Ông Dan Mtonga, Quyền Trưởng đại diện tổ chức WVI cảm ơn lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi đã dành thời tiếp đón đoàn và sự hỗ trợ, hợp tác của tỉnh Quảng Ngãi trong thời gian qua; đồng thời mong muốn trong thời gian tới, có sự quan tâm phối hợp của tỉnh, các sở ban ngành của tỉnh để triển khai thực hiện các chương trình, dự án trên địa bàn tỉnh một cách hiệu quả.
 
Quang cảnh buổi tiếp
Quang cảnh buổi tiếp
 
Theo thỏa thuận ký kết giữa lãnh đạo tỉnh và tổ chức Tầm nhìn Thế giới, giai đoạn 2017 – 2022, tổ chức Tầm nhìn Thế giới sẽ hỗ trợ Quảng Ngãi thực hiện chương trình phát triển vùng tại 12 xã thuộc 2 huyện nghèo là Minh Long và Sơn Tây.
 
Mục đích cải thiện an sinh bền vững cho trẻ, đặc biệt là trẻ dễ bị tổn thương; tăng cường an ninh lương thực cho các hộ nghèo có trẻ em thông qua sáng kiến chăn nuôi bền vững...
H.P

.