Bí thư Huyện ủy Tư Nghĩa: Đối thoại với người dân xã Nghĩa Thuận

09:04, 05/04/2021
.
(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 2.4, Bí thư Huyện ủy Tư Nghĩa Nguyễn Phúc Nhân đã có buổi tiếp xúc, đối thoại với người dân xã Nghĩa Thuận. 
[links()] 
Người dân xã Nghĩa Thuận (Tư Nghĩa) nêu kiến nghị tại buổi đối thoại.
Người dân xã Nghĩa Thuận (Tư Nghĩa) nêu kiến nghị tại buổi đối thoại.
Tại buổi tiếp xúc, đối thoại, người dân xã Nghĩa Thuận kiến nghị tỉnh, huyện quan tâm hỗ trợ khắc phục hậu quả do bão số 9 năm 2020 gây ra; kênh mương, đập thủy lợi xây dựng tiền tỷ, nhưng chưa phát huy hiệu quả, gây lãng phí; cần đầu tư hoàn thiện tuyến đường từ Tỉnh lộ 623B đi Khu du lịch suối nước nóng Nghĩa Thuận để nhân dân đi lại thuận tiện, an toàn. Đối với một số dự án về sản xuất nông nghiệp, xây dựng nhà máy nước trên địa bàn, người dân đề nghị đơn vị chức năng cho biết có triển khai hay không, nếu không thì giao lại đất cho người dân sản xuất...
 
Bí thư Huyện ủy Tư Nghĩa Nguyễn Phúc Nhân đã trực tiếp giải đáp nhiều vấn đề người dân kiến nghị; đồng thời chỉ đạo các ngành chức năng ở huyện, xã giải đáp các vấn đề thuộc thẩm quyền. Với những ý kiến không thuộc thẩm quyền của huyện, Bí thư Huyện ủy Tư Nghĩa tiếp thu để trình cơ quan liên quan xem xét giải quyết, trả lời cho người dân.
 
Tin, ảnh: SÔNG THƯƠNG
 
 
 

.