TỈNH ỦY, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ VIỆT NAM TỈNH QUẢNG NGÃI
Thư cảm ơn

07:11, 26/11/2020
.
Trân trọng kính gửi: 
 
- Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước,
 
- Các ban, bộ, ngành Trung ương,
 
- Các tỉnh, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Trung ương,
 
- Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các cơ quan thông tấn, báo chí, các nhà hảo tâm,
 
- Cán bộ, đảng viên, chiến sĩ các lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc tỉnh Quảng Ngãi.
 
Trong thời gian vừa qua, do ảnh hưởng của thiên tai, nhất là cơn bão số 9 lịch sử đã gây ra những thiệt hại nặng nề, khiến nhiều khu vực trên địa bàn tỉnh bị chia cắt, các công trình bị hư hỏng nghiêm trọng, rất nhiều nhà dân bị ngập sâu, tốc mái, hư hỏng hoàn toàn, thiệt hại về nông, lâm, ngư nghiệp vô cùng lớn... Trong thời điểm khó khăn đó, tỉnh Quảng Ngãi đã kịp thời nhận được sự quan tâm chia sẻ, sự chỉ đạo sát sao của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các ban, bộ, ngành Trung ương; sự hỗ trợ về phương tiện, lực lượng, phối hợp tham gia trực tiếp của các lực lượng vũ trang, quân sự, công an Trung ương, Quân khu 5, Bộ đội Biên phòng, Cảnh sát biển vùng 2; sự thăm hỏi, chia sẻ động viên, góp sức của đảng bộ, chính quyền, nhân dân các tỉnh, thành phố trong cả nước; sự hỗ trợ thiết thực về vật chất và tinh thần từ các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, các văn nghệ sĩ, cá nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh. Điều đó, đã góp phần chia sẻ nhiều mất mát, tổn thất nặng nề, làm ấm lòng và vơi đi những khó khăn, kịp thời động viên, giúp đỡ, tiếp sức cho người dân khắc phục hậu quả thiên tai.
 
Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Quảng Ngãi bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; các ban, bộ, ngành Trung ương; các lực lượng vũ trang, quân sự, công an Trung ương, Quân khu 5, Bộ đội Biên phòng, Cảnh sát biển vùng 2; đảng bộ, chính quyền, nhân dân các tỉnh, thành phố trong cả nước; các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, các văn nghệ sĩ, cá nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã quan tâm, theo dõi, dành tình cảm và sự hỗ trợ thiết thực đối với Quảng Ngãi.
 
Xin được cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo chí, các phóng viên báo chí Trung ương và địa phương không quản ngại những nguy hiểm trong bão, lũ, phản ánh, đưa tin kịp thời để phục vụ công tác ứng phó, góp phần lan tỏa những chia sẻ để nhân dân Quảng Ngãi vượt qua khó khăn lớn do các trận bão, lũ lịch sử vừa qua.
 
Với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, cùng tình cảm chia sẻ, góp sức của cả nước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi đã và đang chủ động khắc phục hậu quả của thiên tai, từng bước ổn định cuộc sống của người dân và tiếp tục khôi phục sản xuất. 
 
Trước diễn biến phức tạp của thời tiết, Quảng Ngãi cũng như nhiều địa phương khác, nhất là các tỉnh miền Trung có thiệt hại cần sự quan tâm, giúp sức khắc phục hậu quả thiên tai. Tỉnh Quảng Ngãi mong muốn được cùng các tổ chức, các địa phương, các doanh nghiệp, cá nhân và nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh dành tình cảm chia sẻ, hỗ trợ kinh phí, vật chất đến các địa phương với mong muốn tất cả nhân dân được chia sẻ, giải quyết hậu quả thiên tai, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
 
Trân trọng!
 
T/M TỈNH ỦY, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TỈNH
BÍ THƯ TỈNH ỦY
 
Bùi Thị Quỳnh Vân
 

.