Lấy ý kiến đóng góp vào dự thảo văn kiện Đại hội toàn quốc Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI

02:09, 30/09/2020
.
(Baoquangngai.vn) - Sáng 30.9, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức hội nghị hội viên góp ý vào dự thảo văn kiện và bầu đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Hà Minh Đích chủ trì hội nghị.
Đông đảo hội viên từ các chi hội cơ sở đã tham gia đóng góp vào dự thảo văn kiện của Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Phần lớn các ý kiến đều thống nhất với tiêu đề báo cáo chính trị, phương châm, kết cấu của văn kiện.

Nhiều vấn đề trong dự thảo báo cáo chính trị Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nhà báo Việt Nam, khóa XI với chủ đề: “Tiếp tục đổi mới và nâng cao vai trò, hiệu quả hoạt động của tổ chức Hội nhà báo Việt Nam, xây dựng đội ngũ đội ngũ người làm báo Việt Nam và nền báo chí cách mạng giàu tính chiến đấu, nhân văn, chuyên nghiệp và hiện đại” được đưa ra bàn thảo.
 
Bỏ phiếu bầu đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI.
Bỏ phiếu bầu đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI.

 

Tâm huyết, trách nhiệm với sự phát triển của Hội, các đại biểu đã góp ý về những mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp phát triển báo chí và người làm báo trong giai đoạn 2020 - 2025; xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ hội để phù hợp với tình hình phát triển báo chí hiện nay.


Hội nghị cũng đã bầu đoàn đại biểu của tỉnh Quảng Ngãi dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nhà báo Việt Nam khóa XI, nhiệm kỳ 2020-2025 với 3 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết.
 
Tin, ảnh: A.KIỀU

.