Thăm, chúc mừng đại lễ Phật Đản 2020, Phật lịch 2564

03:05, 04/05/2020
.
(Baoquangngai.vn) - Ngày 4.5, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trần Hòa đã đến thăm các cơ sở Phật giáo, nhân đại lễ Phật đản 2020, Phật lịch 2564.
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trần Hòa đã đến thăm, chúc mừng tại chùa Phổ Quang, chùa Hoa Sơn, Cchùa Hoa Nghiêm, Tịnh thất Phước Quang (TP.Quảng Ngãi); Ban Trị sự GHPG Việt Nam huyện Nghĩa Hành và chùa Hưng Long (Nghĩa Hành).

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các vị giáo phẩm, tăng, ni và toàn thể đồng bào Phật tử mùa Phật đản vui tươi, phúc lạc.
 
Thăm, tặng quà cho Chùa Phổ Quang (TP. Quảng Ngãi).
Thăm, tặng quà cho Chùa Phổ Quang (TP. Quảng Ngãi).
 
Đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của vị giáo phẩm, tăng, ni và toàn thể đồng bào Phật tử trong việc thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, Pháp luật của Nhà nước, nhất là trong công tác tuyên truyền phòng, chống dịch Covid- 19 trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, ông Trần Hòa cũng trao 59 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bị bỏ rơi đang được nuôi dưỡng tại các cơ sở Phật giáo.

Theo kế hoạch, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ tiếp tục đến thăm và tặng quà nhân ngày Đại lễ phật đản năm 2020, Phật lịch 2564 tại một số cơ sở Phật giáo Bình Sơn, Mộ Đức, Sơn Tịnh, Tư Nghĩa, thị xã Đức Phổ vào ngày 5.5.2020.  
 
Tin, ảnh: A.KIỀU

.