Lãnh đạo tỉnh thăm một số đơn vị làm việc xuyên Tết

06:01, 21/01/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 21.1, UV dự khuyết TƯ Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đã đi thăm, tặng quà cho một số đơn vị làm việc trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Đi cùng đoàn còn có Phó Chủ tịch HĐND Đinh Thị Hồng Minh.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân đã đến thăm, động viên và tặng quà Tết tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh và Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Ngãi.
 
Đến thăm Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Bùi Thị Quỳnh Vân đánh giá cao công tác chuẩn bị để phục vụ bệnh nhân trong 7 ngày nghỉ Tết cổ truyền. Đến nay, bệnh viện đã chuẩn bị nguồn máu dự trữ hơn 850 đơn vị để dùng trong các trường hợp cấp cứu vào những ngày Tết. Với số lượng 600 bệnh nhân đang điều trị nội trú, bệnh viện đã có kế hoạch cụ thể. Các trường hợp nhẹ sẽ được xuất viện trước Tết. Còn các trường hợp nặng thì bệnh viện đã bố trí kíp trực đầy đủ, đảm bảo nhân lực, thuốc men và trang thiết bị đầy đủ để phục vụ chu đáo.
Thăm, tặng quà Tết tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi
Thăm, tặng quà Tết tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ lưu ý, bệnh viện cần chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần thiết để đảm bảo bệnh nhân nào cũng được khám, điều trị trong dịp Tết. Bước qua năm mới 2020, đồng chí Bùi Thị Quỳnh Vân chúc lãnh đạo và cán bộ, nhân viên y tế toàn bệnh viện tiếp tục đoàn kết và nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ chữa bệnh cứu người. Đồng thời, lên kế hoạch hoàn thành các bước đưa Bệnh viện Đa khoa tỉnh lên bệnh viện hạng 1.
 
Thăm và tặng quà Tết tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh, đồng chí Bùi Thị Quỳnh Vân bày tỏ vui mừng khi chỉ sau 3 năm hoạt động, bệnh viện đã khẳng định được vị trí chuyên khoa của tỉnh, đáp ứng phần nào sự mong mỏi của người bệnh. Đặc biệt, bệnh viện đã chú tâm phát triển các chuyên khoa sâu ở lĩnh vực sản và nhi với việc trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại và không ngừng đào tạo, nâng cao tay nghề cho đội ngũ y, bác sĩ của bệnh viện.
 
Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đã trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các bệnh nhân đang nằm điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực chống độc, Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi và các bệnh nhi của Bệnh viện Sản Nhi tỉnh.
 
Tặng quà Tết cho gia đình bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh
Tặng quà Tết cho gia đình bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh
Chúc Tết tại Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Ngãi
Chúc Tết tại Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Ngãi
 
Tại Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Ngãi, Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ ghi nhận những nỗ lực của công ty trong việc làm sạch môi trường, trang trí đô thị phục vụ nhân dân đón Tết cổ truyền. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ lưu ý, công ty cần bố trí nhân lực phù hợp trong những ngày Tết, nhất là đêm goao thừa, đồng thời, công ty cần tiếp tục đầu tư trang thiết bị hiện đại để cải tiến công tác thu gom và xử lý rác thải trên địa bàn Tp Quảng Ngãi và các địa phương lân cận.
 
*Sáng cùng ngày, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính đã đi thăm, tặng quà, động viên các đơn vị trực, làm nhiệm vụ xuyên Tết, gồm: Đài PTTH tỉnh, Công ty Điện lực Quảng Ngãi, Cục Quản lý thị trường tỉnh, Công ty CP cấp thoát nước và xây dựng Quảng Ngãi.
 
Đại diện lãnh đạo các đơn vị nói trên đã báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động trong năm 2019; kế hoạch trực, sẵn sàng phục vụ trước, trong và sau Tết, đảm bảo thông tin về hoạt động đón Tết; hoạt động cấp điện, nước và đảm bảo bình ổn thị trường Tết Canh Tý 2020. Hiện tại, các đơn vị hoàn tất công tác tổ chức cho anh em cán bộ thuộc bộ phận trực Tết được đón Tết sớm, tặng quà động viên anh em hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong dịp Tết về.
Thăm, chúc Tết tại Cục Quản lý thị trường tỉnh
Thăm, chúc Tết tại Cục Quản lý thị trường tỉnh
Động viên tinh thần làm việc xuyên Tết tại Công ty Điện lực Quảng Ngãi
Động viên tinh thần làm việc xuyên Tết tại Công ty Điện lực Quảng Ngãi
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính đã thăm hỏi về đời sống, thu nhập của cán bộ, công nhân viên, đặc biệt là việc chăm lo Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn của các đơn vị nói trên. Đồng thời nhắc nhở đơn vị chủ động kiểm tra lại toàn bộ kế hoạch phục vụ nhân dân đón Tết; tặng quà, động viên cán bộ, công nhân phấn khởi vui xuân trong tâm thế sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 
Tin, ảnh: T.Phương- T.Nhị

 


.