Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo

06:12, 18/12/2019
.
(Baoquangngai.vn) - Chiều 18.12, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trần Hòa và lãnh đạo các hội, đoàn thể đã đến thăm, chúc mừng các tổ chức, chức sắc đạo Công giáo, Tin lành trên địa bàn tỉnh nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2019.
Đoàn đã đến thăm, chúc mừng Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh; Chi hội Tin lành Đức Phổ (huyện Đức Phổ); Chi hội Tin lành, Giáo xứ Bàu Gốc, nhà thờ Vĩnh Phú (huyện Mộ Đức); Chi hội Tin lành Mộ Đức, xã Đức Lân (Mộ Đức); Giáo xứ Kỳ Tân, nhờ thờ Phú Mỹ, xã Nghã Mỹ (Tư Nghĩa).

Tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trần Hòa đã thông tin về tình hình kinh tế - xã hội và các mặt công tác khác của tỉnh trong năm 2019. Những kết quả mà tỉnh đạt được trong năm qua có sự đóng góp tích cực của đồng bào Công giáo trong tỉnh.
 
Thăm, chúc mừng
Thăm, chúc mừng Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chúc đồng bào Công giáo đón mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời mong muốn, các linh mục, mục sư, các giáo xứ tiếp tục động viên bà con giáo dân chấp hành tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước; đoàn kết, gắn bó, sống tốt đời - đẹp đạo, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh.

Các chức sắc, tu sĩ đã cảm ơn tỉnh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho các hoạt động của các tổ chức tôn giáo. Thời gian tới sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân cùng nhau đoàn kết thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, phát huy truyền thống sống “tốt đời, đẹp đạo", góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Thăm, chúc mừng
Thăm, chúc mừng Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần – Trưởng ban Đại diện Hội thánh Tin lành Miền Nam Việt Nam (Mộ Đức).

 Tin, ảnh: A.KIỀU

 


.