Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng Giáng sinh tại Giáo hạt Quảng Ngãi

09:12, 25/12/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 24.12, Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng Giáng sinh tại Giáo hạt Quảng Ngãi. Đi cùng đoàn còn có Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy- Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Nguyễn Cao Phúc và lãnh đạo một số sở, ban, ngành liên quan.
Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ đã gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành, hạnh phúc tới Linh mục Đặng Công Anh-Chánh xứ Giáo xứ Quảng Ngãi, kiêm Hạt trưởng Giáo hạt Quảng Ngãi, các chức sắc Công giáo cùng bà con giáo dân.

 

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi chúc mừng Noel tại Giáo hạt Quảng Ngãi
Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi chúc mừng Noel tại Giáo hạt Quảng Ngãi
 
Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận những đóng góp tích cực của các chức sắc Công giáo và đồng bào giáo dân trong sự phát triển chung của tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn các chức sắc, tín đồ Công giáo sẽ tiếp tục nỗ lực, có nhiều đóng góp nhằm không ngừng củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, vì sự lớn mạnh của quê hương.

Nhân Lễ Giáng sinh năm 2019, Linh mục Đặng Công Anh cũng dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ và các thành viên trong đoàn. Linh mục Đặng Công Anh cũng bày tỏ vui mừng trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với bà con giáo dân. Đồng thời, cho biết cộng đồng giáo dân sẽ không ngừng phát huy tinh thần đoàn kết để góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.
 
Tin, ảnh: Thiên Vương

 


.