Thăm, tặng quà các gia đình có người bị tai nạn giao thông

10:11, 13/11/2019
.
(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 12.11, Đoàn công tác của Ban An toàn giao thông tỉnh do Giám đốc Sở GTVT, kiêm Phó trưởng Ban ATGT tỉnh Hà Hoàng Việt Phương làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao quà cho thân nhân các gia đình có người qua đời, bị tàn tật do tai nạn giao thông (TNGT) nhân dịp hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân bị TNGT.
Giám đốc Sở GTVT, kiêm Phó trưởng Ban ATGT tỉnh Hà Hoàng Việt Phương trao quà, động viên thân nhân các gia đình có người bị tai nạn giao thông.  ẢNH: LÊ ĐỨC
Giám đốc Sở GTVT, kiêm Phó trưởng Ban ATGT tỉnh Hà Hoàng Việt Phương trao quà, động viên thân nhân các gia đình có người bị tai nạn giao thông. ẢNH: LÊ ĐỨC
Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho thân nhân 5 gia đình ở huyện Đức Phổ, Mộ Đức và TP.Quảng Ngãi, mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng. Tại các nơi đến thăm, đoàn đã thăm hỏi, động viên và chia sẻ nỗi đau với thân nhân các gia đình có người tử vong do TNGT. Đồng thời, động viên các nạn nhân còn sống, người thân cố gắng vươn lên trong cuộc sống.
 
Nhân Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân bị TNGT, Ban ATGT tỉnh tổ chức đi thăm, trao 35 suất quà cho thân nhân các gia đình có người bị TNGT trên địa bàn tỉnh. Trước đó, ngày 5.11, Ban ATGT tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho thân nhân 9 gia đình ở các huyện Bình Sơn, Sơn Tịnh và Tư Nghĩa.
                           
L.ĐỨC
 
 

.