Thăm, tặng quà cho hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

03:10, 25/10/2019
.
(Baoquangngai.vn) - Ngày 25.10, Đoàn của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Ngô Văn Trọng dẫn đầu tỉnh đã đi thăm và tặng quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Tây Trà, Trà Bồng, nhân Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2019.
Đoàn đã đến thăm và tặng quà, mỗi suất quà 1 triệu đồng cho 20 hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các huyện Tây Trà và Trà Bồng, trong đó huyện Tây Trà có 10 gia đình và  10 gia đình ở huyện Trà Bồng.
Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Ngô Văn Trọng tặng quà cho hộ nghèo ở huyện Tây Trà.
Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Ngô Văn Trọng tặng quà cho hộ nghèo ở huyện Tây Trà.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Ngô Văn Trọng  đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình cố gắng nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời khẳng định: Đảng, Nhà nước, tỉnh Quảng Ngãi và cộng đồng xã hội luôn dành sự quan tâm, hỗ trợ cho các gia đình nghèo, hoàn cảnh khó khăn, không để ai bị bỏ lại phía sau.

Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Ngô Văn Trọng cũng yêu cầu chính quyền, các đoàn thể ở các địa phương cần tạo điều kiện tốt nhất để các gia đình vươn lên trong cuộc sống.
 
Tin, ảnh: P.V

.