Hội nghị báo cáo viên định kỳ tháng 8.2019

09:08, 06/08/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 6.8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên định kỳ tháng 8.2019. Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo  Tỉnh ủy  Võ Văn Hào chủ trì hội nghị.
Tham dự hội nghị có các báo cáo viên Tỉnh ủy, cộng tác viên dư luận xã hội cấp tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo các huyện, thành phố và các sở, ban, ngành trong tỉnh.
 
Tại hội nghị, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Văn Hào đã thông tin đến các đại biểu những vấn về thời sự của tỉnh, tình hình Biển Đông trong thời gian gần đây và tình hình quốc tế. 
 
Trong đó, nhấn mạnh đến những kết quả đạt được của tỉnh sau 30 năm tái lập, việc thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về chủ trương đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả. Một số dự án, công trình trọng điểm của tỉnh đang nhận những phản ánh trái chiều của dư luận đòi hỏi các cấp, ngành sớm giải quyết dứt điểm, tạo sự đồng thuận để triển khai có hiệu quả. 
 
Trưởng Ban Tuyên giáo Võ Văn Hào thông tin các vấn đề thời sự trong tỉnh, trong nước và quốc tế đến các đại biểu
Trưởng Ban Tuyên giáo Võ Văn Hào thông tin các vấn đề thời sự trong tỉnh, trong nước và quốc tế đến các đại biểu

 

Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị
 
Trong thời gian tới, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Văn Hào lưu ý, công tác tuyên truyền, cần tăng cường nắm bắt tư tưởng, dư luận xã hội xung quanh những vấn đề nổi cộm, bức xúc trong nước và trên địa bàn tỉnh; tuyên truyền việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tuyên truyền các ngày lễ, kỷ niệm của đất nước, của tỉnh trong những tháng còn lại của năm 2019. 
 
Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền việc thực hiện chủ trương đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả theo Kế hoạch số 125, 126 của Tỉnh ủy; đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 6 khóa XII…
 
H.P

.