Lãnh đạo tỉnh viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân dịp 27.7

07:07, 26/07/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2019), sáng 26.7, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND và UBMTTQ VN tỉnh Quảng Ngãi đã long trọng tổ chức lễ viếng và dâng hương tưởng nhớ, tri ân các liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.
Dự lễ viếng có Uỷ viên Trung ương Đảng- Bí thư Tỉnh ủy- Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ngãi Lê Viết Chữ; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính; Phó Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh Trần Hòa và lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan.

 

Vòng hoa dâng trước tượng đài Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh mang dòng chữ Đời đời nhớ ơn
Vòng hoa dâng trước tượng đài Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh mang dòng chữ Đời đời nhớ ơn
 
Tại buổi lễ, trong không khí thành kính, trang nghiêm trước anh linh của các liệt sĩ, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đã danh một phút mặc niệm, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ tổ quốc.
 
Tiếp đó, lần lượt các đoàn đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương tại đài tưởng niệm. Các đại biểu cũng đã viếng hương tại các phần mộ liệt sĩ trong khuôn viên Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

 

Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ dâng hương ở từng mộ phần Liệt sĩ tại lễ tưởng niệm, dâng hương
Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ dâng hương ở từng mộ phần Liệt sĩ tại lễ tưởng niệm, dâng hương
 
Được biết, nhân dịp Kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ năm nay, ngoài hoạt động viếng nghĩa trang, các đơn vị, các cấp, các ngành, địa phương đã có nhiều hoạt động ý nghĩa thể hiện sự tri ân như thăm hỏi, động viên, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong toàn tỉnh.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

 


.