Tuyên dương người nộp thuế năm 2018

02:03, 12/03/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 12.3, Cục Thuế tỉnh tổ chức hội nghị tuyên dương doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, cá nhân thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế năm 2018; tập huấn hỗ trợ quyết toán thuế và đối thoại với doanh nghiệp.
Tại hội nghị, Cục Thuế tỉnh đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 24 doanh nghiệp, cơ quan; trao giấy khen của Cục Thuế tỉnh cho 125 cá nhân, tổ chức, trong đó có 75 tổ chức và 50 cá nhân đã thực hiện tốt chính sách thuế năm 2018. 
 
Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Nguyễn Văn Luyện đã cảm ơn về những đóng góp của các doanh nghiệp, cơ quan, cá nhân, tổ chức đã thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2018, góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà. Đồng thời mong muốn các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tiếp tục nỗ lực sản xuất kinh doanh, hoàn thành tốt nghĩa vụ với Nhà nước.
 
 
Trao bằng khen của UBND tỉnh cho các doanh nghiệp, cơ quan.
 
Dịp này, Cục thuế tỉnh cũng tổ chức tập huấn hỗ trợ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, quyết toán thuế thu nhập cá nhân, quyết toán thuế tài nguyên. Những lưu ý khi sử dụng hóa đơn điện tử theo Nghị định 119/2018 của Chính phủ.
 
Thông tin cảnh báo về những sai phạm thường gặp qua công tác thanh tra, kiểm tra; thông tin về ứng dụng các phần mềm hỗ trợ quyết toán thuế, lưu ý về khai thác sử dụng thuế điện tử Etax; phổ biến các chính sách thuế mới sửa đổi bổ sung có hiệu lực năm 2018 và năm 2019.
 
Ngoài ra, lãnh đạo Cục Thuế tỉnh cũng tổ chức đối thoại với doanh nghiệp và giải đáp vướng mắc về chính sách thuế, lắng nghe ý kiến của người nộp thuế về tiếp cận chính sách pháp luật thuế và giải quyết các thủ tục hành chính thuế.
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 

.