Lãnh đạo tỉnh thăm các cơ quan, đơn vị làm việc xuyên Tết

07:02, 03/02/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 3.2, tức 29 Tết, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính đã đến thăm tặng quà, chúc tết các cơ quan, đơn vị làm việc xuyên Tết. Cùng đi có Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Phạm Thị Thu Trang.
Đoàn đã thăm tặng quà, chúc Tết và động viên cán bộ, công nhân viên tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Sản- Nhi tỉnh, Công ty cổ phần môi trường đô thị Quảng Ngãi, Công ty Điện lực Quảng Ngãi, Công ty cổ phần cấp thoát nước và xây dựng Quảng Ngãi, Đài PT-TH Quảng Ngãi. Đây là những cơ quan, đơn vị có nhiệm vụ làm việc xuyên Tết.
 
Tại các nơi đến thăm, các cơ quan, đơn vị đã báo cáo với Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính về kết quả hoạt động năm 2018, kế hoạch năm 2019; tình hình chăm lo đời sống, lương, thưởng Tết cho công nhân lao động; cũng như sắp xếp lao động trực vào dịp Tết.
 
Phó Chủ tịch Thường trực Nguyễn Tăng Bính thăm tặng quà, chúc tết tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh
Phó Chủ tịch Thường trực Nguyễn Tăng Bính thăm, tặng quà, chúc tết tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh
 
Thăm, tặng quà, chúc tết và động viên đội ngũ y, bác sĩ trực Tết tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính ghi nhận sự nỗ lực của tập thể và động viên đội ngũ nhân viên y tế toàn bệnh viện cố gắng cấp cứu kịp thời cho bệnh nhân,tạo được sự gần gũi với người bệnh.
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính chúc toàn thể cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh năm mới sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước tin tưởng giao phó, xứng đáng với niềm tin của nhân dân.

Tại các điểm đến thăm khác, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính đã gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động. Đồng thời, động viên cán bộ, nhân viên làm việc tích cực, hoàn thành tốt nhiệm vụ và không để xảy ra sai sót, để nhân dân có điều kiện an tâm vui xuân đón Tết.

thăm tặng quà và chúc tết
Thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ, nhân viên tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh

thăm tặng quà, chúc Tết tại
Thăm, tặng quà, chúc Tết tại Công ty Điện lực Quảng Ngãi



 T.TƯƠI

 

.