Gặp mặt đồng hương Quảng Ngãi tại Hà Nội

12:02, 24/02/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 24.2, Hội đồng hương Quảng Ngãi tại Hà Nội đã tổ chức gặp mặt thân mật những người con Quảng Ngãi đang sinh sống, làm việc và học tập tại Hà Nội. 
Dự buổi gặp mặt có Phó Tổng thanh tra Chính phủ Trần Văn Minh; Ủy viên Trung ương Đảng- Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Viết Chữ; Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính; Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy- Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Văn Hào.
 
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ phát biểu tại buổi gặp mặt
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ phát biểu tại buổi gặp mặt
Tại buổi gặp mặt, ông Lê Du Phong- Chủ tịch Hội đồng hương Quảng Ngãi tại Hà Nội đã thông tin sơ lược về tình hình sinh sống, làm việc và học tập của bà con đồng hương Quảng Ngãi tại Hà Nội. Đến nay, Hội đồng hương Quảng Ngãi tại Hà Nội có trên 1.000 người. Trong những năm qua, những người con Quảng Ngãi sống và làm việc tại Hà Nội đã đoàn kết, nỗ lực trong lao động, sản xuất, đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế- xã hội của địa phương. 
 
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ hỏi thăm bà con đồng hương Quảng Ngãi đang sinh sống tại Hà Nội
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ hỏi thăm bà con đồng hương Quảng Ngãi đang sinh sống tại Hà Nội
Bên cạnh đó, Ban liên lạc hội đồng hương đã tạo cầu nối và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để những người con Quảng Ngãi thăm hỏi, động viên lẫn nhau, góp phần thắt chặt tình cảm giữa những người Quảng Ngãi đang sinh sống ở Hà Nội.
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính thỏi thăm bà con đồng hương Quảng Ngãi tại Hà Nội
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Ủy viên Trung ương Đảng- Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Viết Chữ gửi lời chúc mừng năm mới đến bà con Quảng Ngãi đang sinh sống, làm việc và học tập tại Hà Nội. Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi bày tỏ niềm vui khi bà con đồng hương Quảng Ngãi tại Hà Nội trong những năm qua đã phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, nỗ lực trong lao động sản xuất và có nhiều đóng góp chung cho sự phát triển của địa phương. 
 
Rất đông bà con đồng hương Quảng Ngãi tại Hà Nội đến dự buổi gặp mặt
Rất đông bà con đồng hương Quảng Ngãi tại Hà Nội đến dự buổi gặp mặt
Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ cũng đã dành thời gian thông báo với bà con đồng hương Quảng Ngãi tại Hà Nội một số nét chính về kết quả nổi bật của tỉnh Quảng Ngãi trong năm 2018 và những định hướng lớn của tỉnh trong năm 2019. Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn, những người con Quảng Ngãi tại Hà Nội luôn hướng về quê hương, tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự phát triển của quê hương.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 
 

.