TP.Quảng Ngãi: Cháy tiệm sửa xe, buôn gas, thiêu rụi 13 mô tô

01:01, 25/01/2019
.
(Baoquangngai,vn)- Rạng sáng nay (25-1), một vụ hỏa hoạn thiêu rụi cơ sở sửa xe và buôn bán bình gas tại xã Tịnh Ấn Tây, TP. Quảng Ngãi.
Vụ cháy xảy ra tại nhà ông Mai Văn Long, đường Võ Nguyên Giáp, thôn Cộng Hòa 2, xã Tịnh Ấn Tây. Hiện nay ngôi nhà được ông Đoàn Linh Bình (29 tuổi, ở huyện Bình Sơn) thuê làm cơ sở sửa xe và buôn bán, trao đổi bình gas. 
 
hiện trường vụ cháy
hiện trường vụ cháy
Thời điểm xảy ra cháy, gia đình ông Bình về quê cơ sở không có người nên không xảy ra thương vong về người. Người dân phát hiện đã gọi lực lượng Cảnh sát PCCC đến dập tắt lửa. 
 
Công an TP Quảng Ngãi đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy
Công an TP Quảng Ngãi đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy
 
Một người dân sống gần đó cho hay: “Lúc 2 giờ sáng tôi đang ngủ thì nghe người dân hô hoán có cháy ở tiệm sửa xe của anh Bình, tôi liền chạy đến quán và gọi cho lực lượng phòng cháy chữa cháy đến dập lửa, nhưng ngọn lửa quá mạnh nên đã thiêu rụi toàn bộ tài sản có trong tiệm”.
 
Được biết, tiệm sửa xe này do anh Bình thuê lại của 1 người khác để làm, hằng ngày anh Bình làm việc và ở lại tại đây. Tối hôm xảy ra vụ cháy anh Bình về nhà không có ở tiệm. 
 
Anh Đoàn Thanh Bình cho biết, mọi hôm anh sửa xe đến 1, 2 giờ sáng mới nghỉ nên ở lại tiệm ngủ luôn, nhưng hôm nay anh nghỉ sớm nên đóng của tiệm về nhà, không ngờ lại xảy ra sự việc này. 
 
Vụ cháy thiêu rụi căn nhà, 13 mô tô, xe máy bị thiêu rụi và nhiều tài sản khác bị thiêu. Thiệt hại hàng trăm triệu đồng. Hiện lực lượng kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ cháy.
 
TH- PV- CTV

.