Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ: Dâng hương mộ Cụ Huỳnh Thúc Kháng và các khu lưu niệm

09:01, 31/01/2019
.

(Báo Quảng Ngãi)- Nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019, chiều 30.1, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Viết Chữ đã đến dâng hương tại mộ và nhà lưu niệm các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo tỉnh và các chí sĩ yêu nước trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Văn Hào; lãnh đạo Sở VH-TT&DL.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ đã đến dâng hương tại mộ Quyền Chủ tịch nước Huỳnh Thúc Kháng (TP.Quảng Ngãi), Khu lưu niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng, ở xã Đức Tân (Mộ Đức); Đền thờ Anh hùng dân tộc Trương Định, ở xã Tịnh Khê (TP.Quảng Ngãi); Nhà lưu niệm đồng chí Nguyễn Nghiêm, ở xã Phổ Phong (Đức Phổ) và Nhà lưu niệm đồng chí Nguyễn Công Phương, ở xã Hành Phước (Nghĩa Hành).

 

Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ dâng hương tại Khu lưu niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng.
Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ dâng hương tại Khu lưu niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng.


Tại các nơi đến dâng hương, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ bày tỏ lòng thành kính tri ân trước những đóng góp to lớn của các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo tỉnh và các chí sĩ yêu nước đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng quê hương, đất nước.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ lưu ý, ngành VH-TT&DL phải quan tâm thực hiện công tác trùng tu, bảo vệ tại các điểm di tích, giữ gìn và sưu tầm các hiện vật lịch sử liên quan đến cuộc đời và sự nghiệp của các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo tỉnh và các chí sĩ yêu nước, bởi đây là những điểm đến để giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, nhất là đối với thế hệ trẻ, nhằm phát huy truyền thống, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.


Tin, ảnh: P.LÝ


.