Trao giải cuộc thi "Tìm hiểu về biên giới và truyền thống Bộ đội Biên phòng"

10:11, 03/11/2018
.

(Baoquangngai.vn) - Sáng ngày 2.11, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi và Bộ chi huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi “Tìm hiểu về biên giới và truyền thống Bộ đội Biên phòng”.

Theo đó, sau 7 tháng triển khai, Ban Tổ chức đã nhận được 51.074 bài thi của 276 đơn vị trong tỉnh Quảng Ngãi. Nhìn chung, có nhiều đơn vị triển khai cuộc thi với số lượng bài dự thi cao, chất lượng tốt, đảm bảo thời gian quy định. Nhiều bài thi được đầu tư đẹp về nội dung và hình thức như: In bìa cứng, trình bày đẹp, sáng tạo, có hệ thống tư liệu và hình ảnh phong phú…

Kết quả ở giải tập thể, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải tập thể. Còn ở giải cá nhân, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 5 giải ba và 12 giải khuyến khích.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn Huỳnh Thị Sương trao giải cho các đơn vị đạt thành tích trong cuộc thiPhó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn Huỳnh Thị Sương trao giải cho các tập thể, cá nhân
 
 
 
Cuộc thi là cơ hội để cán bộ, đoàn viên, thanh niên và nhân dân hiểu thêm về truyền thống anh hùng của Bộ đội Biên phòng trong 60 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, góp phần củng cố niềm tin và phát huy trách nhiệm trong việc bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia. Xây dựng biên giới hòa bình, hợp tác và phát triển.
Tin, ảnh: PV
 

.