Gặp mặt, tri ân các cựu giáo chức

02:11, 25/11/2018
.

(Baoquangngai.vn) - Sáng 25.11, Hội Cựu giáo chức tỉnh tổ chức gặp mặt, tri ân cán bộ, hội viên cựu giáo chức trong toàn tỉnh. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang; Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Nguyễn Cao Phúc; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng dự lễ.

TIN LIÊN QUAN

Tại buổi gặp mặt, cán bộ, hội viên cựu giáo chức đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của nghề giáo. Dù suốt cả cuộc đời hoặc chỉ một thời gian làm nhiệm vụ giáo dục - đào tạo, thầy, cô giáo luôn đem hết tâm lực vì con em mà phục vụ. Nhiều thầy cô giáo không quản ngại vùng sâu, vùng xa, hải đảo, chấp nhận mọi khó khăn, thiếu thốn, cả khi bão, lũ để bám trường, bám lớp.
 
Trải qua quá trình công tác, nhiều thầy cô giáo tuổi cao sức yếu, bị bệnh hiểm nghèo, đời sống gặp nhiều khó khăn. Trong số hơn 4.900 hội viên thì có gần 800 thầy, cô giáo không có lương hưu. 
 
 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang và Giám đốc Công ty TNHH Dệt may Nguyên Dung bà Nguyễn Thị Ngọc Dung trao quà cho các cựu giáo chức có hoàn cảnh khó khăn.
 

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã trân trọng gửi lời tri ân đến các cựu giáo chức và ghi nhận những đóng góp của các thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người và sự phát triển của tỉnh nhà.

Đồng chí mong muốn các cựu giáo chức tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm, truyền lửa nhiệt huyết cho các thế hệ nhà giáo hôm nay thực hiện có hiệu quả công tác đổi mới giáo dục trên địa bàn tỉnh theo tinh thần Nghị quyết 29. 
 
Tại buổi gặp mặt, Công ty TNHH Dệt may Nguyên Dung đã trao 50 suất quà, mỗi suất 3 triệu đồng cho hội viên cựu giáo chức có hoàn cảnh khó khăn.
 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU

 


.