Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng làm việc với Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TD-TT tỉnh

06:03, 28/03/2018
.

(Baoquangngai.vn) - Chiều 27.3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đến thăm, chúc mừng lãnh đạo, nhân viên, các vận động viên Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TD-TT tỉnh nhân kỉ niệm 72 năm Ngày truyền thống Thể thao Việt Nam và làm việc về một số nhiệm vụ của Trung tâm trong năm 2018. 

TIN LIÊN QUAN

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã chúc mừng, ghi nhận những đóng góp của tập thể lãnh đạo, viên chức, các vận động của trung tâm trong việc góp phần đưa hoạt động TD-TT của tỉnh nhà ngày một phát triển. 
     
Tại buổi làm việc, lãnh đạo trung tâm cho biết, hàng năm, trung tâm tổ chức và thi đấu từ 8 - 10 giải thể thao của tỉnh, tổ chức hàng chục giải phong trào và đăng cai tổ chức từ 1 - 3 thi đấu quốc gia. Số lượng huy chương đạt được đều vượt chỉ tiêu tỉnh giao. Để đạt được thành tích cao tại Đại hội TD-TT toàn quốc sắp tới, trung tâm đã gửi 15 vận động viên tham gia tập luyện tập. 
 
 
Tặng hoa, chức mừng Ngày truyền thống Thể thao Việt Nam.
Tặng hoa, chức mừng Ngày truyền thống Thể thao Việt Nam.
 
Khó khăn nhất hiện nay là thiếu nơi ăn ở cho các vận động viên; thiếu sân bóng đá 7 người, hồ bơi đạt chuẩn để các vận động viên tập luyệ; thiếu phương tiện để đưa đón các vận động viên, huấn luyện viên khi tham gia thi đấu ngoài tỉnh. Riêng Nhà thi đấu đa năng tỉnh vừa đưa vào sử dụng nhưng chưa đáp ứng công năng sử dụng để tổ chức các giải thi đấu quốc gia.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã ghi nhận những nỗ lực của tập thể lãnh đạo, nhân viên, các vận động viên của trung tâm, đồng thời chia sẻ với những khó khăn của trung tâm trong thời gian qua. 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu, các chế độ, định mức về huấn luyện, thi đấu, khen thưởng nếu lạc hậu thì cần chủ động đề xuất, lấy ý kiến và trình các cấp có thẩm quyền xem xét ban hành, điều chỉnh. Phải có trách nhiệm bảo vệ sân vận động tỉnh hiện nay để làm nơi luyện tập, thi đấu, giao lưu cho nhân dân. Cần có đề xuất cụ thể, phù hợp đối với kiến nghị tăng thêm chỉ tiêu vận động viên. 
 
 
Kiểm tra thực tế nơi ăn, ở của các vận động viên tại Sân vận động tỉnh.
Kiểm tra thực tế nơi ăn, ở của các vận động viên tại Sân vận động tỉnh.
 
Đối với các thiết chế văn hóa thể thao phải được lấy ý kiến của ngành VH-TT&DL trước khi thực hiện. Nghiên cứu để có sự phối hợp mật thiết và hiệu quả trong hoạt động của Trường Năng khiếu TD-TT, Trung tâm Huấn luyện thi đấu TD-TT với các trường học. Đối với Đội bóng đá của tỉnh thống nhất với đề nghị không tham gia giải hạng Nhì Quốc gia. Trong thời gian tới Sở chủ quản cần đề xuất cách thức xã hội hóa phù hợp hơn.
 
Sau buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đi kiểm tra thực tế Sân vận động của tỉnh cùng khu ăn ở sinh hoạt của vận động viên.  
 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 
 

.