Văn phòng Tỉnh ủy triển khai nhiệm vụ năm 2018

05:01, 26/01/2018
.

(Baoquangngaivn) - Chiều 26.1, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tổng kết tình hình hoạt động của Văn phòng Tỉnh ủy, văn phòng các huyện, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy năm 2017 và nhiệm vụ năm 2018. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang về dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.

TIN LIÊN QUAN

 
Trong năm 2017, Văn phòng Tỉnh ủy đã chú trọng nâng cao chất lượng tham mưu tổng hợp, phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy (TU), Ban Thường vụ Tỉnh ủy (BTVTU), Thường trực Tỉnh ủy (TTTU). Chất lượng công tác tham mưu, phục vụ không ngừng nâng lên đáp ứng yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo của TTTU, BTVTU. Trong năm, đã tham mưu, phối hợp tham mưu ban hành hơn 1.500 văn bản. 
 
Chuẩn bị chu đáo nội dung, chương trình để Thường trực Tỉnh ủy kiểm tra, làm việc với 30 đơn vị, địa phương về thực hiện 4 kết luận, 5 nghị quyết của Tỉnh ủy khóa XIX và các kết luận của BTVTU. Đã thẩm định, đề xuất cho ý kiến trên 85% các dự án, đề án, cơ chế, chính sách trình BTVTU, TTTU . Chất lượng soạn thảo, biên tập, thẩm định, thẩm tra các văn bản được nâng lên.
 
Văn phòng các huyện, thành ủy, đảng ủy trực thuộc TU và các văn phòng các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc TU đã phối hợp với các cơ quan liên quan tham mưu cho cấp ủy, BTV cấp ủy triển khai thực hiện kịp thời các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương và cấp ủy cấp trên. Trong năm, đã biên tâp, thẩm định hơn 14.500 văn bản các loại. 
 
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang trao Kỉ niệm chương cho các cá nhân.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang trao Kỉ niệm chương cho các cá nhân.
 
Trong năm 2018, Văn phòng Tỉnh ủy và văn phòng các huyện, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy và các văn phòng các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy sẽ tập trung làm tốt 8 nhiệm vụ trọng tâm. Trong đó, tập trung nâng cao năng lực công tác tham mưu tổng hợp. Nâng cao chất lượng công tác thông tin tổng hợp. Tăng cường công tác xử lý đơn, thư và tiếp công dân…
 
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được của Văn phòng Tỉnh ủy trong năm qua. 
 
Để triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm năm 2018, đồng chí yêu cầu tập thể cán bộ, công chức, viên chức tiếp tục cải tiến lề lối, phương pháp làm việc, nâng cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao, hoàn thành xuất sắc chương trình công tác, nhiệm vụ năm 2018. Đặc biệt là tham mưu xây dựng và phục vụ tổ chức thực hiện tốt chương trình làm việc của cấp ủy, BTV cấp ủy với chất lượng cao nhất.
 
Dịp này, Văn phòng Tỉnh ủy đã trao Kỉ niệm chương của Văn phòng Trung ương Đảng cho 10 đồng chí đã có nhiều đóng góp cho công tác văn phòng cấp ủy. Đồng thời khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác năm 2017.
 
 
 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 
 
 

.