Tri ân các gia đình, cá nhân tham gia Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968

02:01, 31/01/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 31.1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang cùng với Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Chín, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Văn Hào đã đến thăm hỏi và tặng quà cho gia đình các đồng chí trong Ban Chỉ huy Mặt trận và Ban Chỉ huy trực tiếp chiến đấu của tỉnh trong cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968.

TIN LIÊN QUAN

Đoàn đã đến thăm gia đình đồng chí Trần Vỹ, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, thành viên Ban Chi huy Mặt trận (TP. Quảng Ngãi) và đồng chí Đỗ Ngọc Hoa, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, thành viên Ban Chỉ huy Mặt trận trong cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 (xã Bình Chương, huyện Bình Sơn).
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang thăm hỏi sức khỏe người thân của gia đình đồng chí Trần Vỹ
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang thăm hỏi sức khỏe người thân của gia đình đồng chí Trần Vỹ

 

Đoàn đến thăm, tặng quà gia đình đồng chí Đỗ Ngọc Hoa
Đoàn đến thăm, tặng quà gia đình đồng chí Đỗ Ngọc Hoa
Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang đã tặng quà và thăm hỏi sức khỏe gia đình đồng chí Trần Vỹ và đồng chí Đỗ Ngọc Hoa; đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục truyền thống của gia đình, tiếp tục giáo dục con cháu theo con đường của cha ông, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang khẳng định, thế hệ hôm nay luôn nhớ tới những đóng góp của các lực lượng chiến đấu trong cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968. Sự chiến đấu quên mình của các chiến sĩ đã góp phần quan trọng để đất nước được độc lập, thống nhất.
 
N.Đức
 

.