Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng thăm, tặng quà người dân vùng lũ

04:11, 06/11/2017
.
Phó Thủ tướng Chính phủ đã đến thăm một số hộ dân ở xóm Nhất Đông, thôn Tân Phước, xã Bình Minh. Xóm này hiện có 28 hộ, với trên 100 khẩu, hiện vẫn còn bị cô lập với bên ngoài.
 
Tại đây, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã động viên và chia sẻ những khó khăn của người dân gặp phải do mưa lũ gây ra. Phó Thủ tướng cũng gửi lời thăm hỏi tới các gia đình bị thiệt hại trong đợt lũ này.

 

Phó Thủ tướng Chính phủ thăm hỏi, động viên người dân vùng lũ
Phó Thủ tướng Chính phủ thăm hỏi, động viên người dân vùng lũ.
 
Phó Thủ tướng cho rằng, hiện tại vẫn còn nhiều vùng ngập sâu, nước chảy xiết vì vậy người dân tuyệt đối không được chủ quan. Phó Thủ tướng yêu cầu chính quyền địa phương cần có biện pháp hỗ trợ, cứu trợ người dân, tuyệt đối không để hộ dân nào bị đói, bị khát cũng như thiệt hại đến tính mạng.
 
Đồng thời khẩn trương khắc phục hậu quả với phương châm nước rút đến đâu khắc phục hậu quả đến đó; chủ động lực lượng sửa chữa, khắc phục lại các công trình bị hư hại, nhà cửa cho nhân dân để sớm ổn định cuộc sống sau lũ.
 
Nhân dịp này, Phó Thủ tướng đã tặng cho người dân vùng lũ ở xóm Nhất Đông, thôn Tân Phước 10 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng tiền mặt và 1 chiếc chăn; tặng 30 suất quà cho 30 hộ dân bị thiệt hại khác tại xã Bình Minh, huyện Bình Sơn (mỗi suất 1 triệu đồng).
 
 
https://youtu.be/KQIksSf2ng0
 
 
Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng trao đổi với chính quyền địa phương
Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng trao đổi với chính quyền địa phương.

 

Phó Thủ tướng Chính Trịnh Đình Dũng đi ca nô vào vùng lũ
Phó Thủ tướng Chính Trịnh Đình Dũng đi ca nô vào vùng lũ.

 

Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng tặng quà cho người dân vùng lũ
Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng tặng quà cho người dân vùng lũ
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.