Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng quà cho các hộ nghèo ở TP.Quảng Ngãi và Tư Nghĩa

02:11, 01/11/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 1.11, nhân tháng cao điểm “Vì người nghèo”, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang đã đi thăm, tặng quà một số hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở TP.Quảng Ngãi và huyện Tư Nghĩa.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm các gia đình: Chị Nguyễn Thị Rạt ở thôn Minh Quang, chị Lâm Thị Thu Thúy ở thôn Đông Thuận, xã Tịnh Hòa, TP.Quảng Ngãi, ông Nguyễn Luyện ở tổ dân phố 2, thị trấn La Hà và gia đình bà Bùi Thị Việt ở thôn Phú Văn, xã Nghĩa Trung, huyện Tư Nghĩa. Đây là những hộ nghèo neo đơn, có điều kiện kinh tế vô cùng khó khăn của các địa phương.

 

Trao quà cho gia đình chị Lâm Thị Thu Thúy ở thôn Đông Thuận, xã Tịnh Hòa, TP.Quảng Ngãi
Trao quà cho gia đình chị Lâm Thị Thu Thúy ở thôn Đông Thuận, xã Tịnh Hòa, TP.Quảng Ngãi

 

Thăm hỏi, động viên gia đình bà Bùi Thị Việt ở xã Nghĩa Trung, huyện Tư Nghĩa
Thăm hỏi, động viên gia đình bà Bùi Thị Việt ở xã Nghĩa Trung, huyện Tư Nghĩa.
 
Tại các điểm đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn của các hộ gia đình. Phó Bí thư khẳng định, Đảng và nhà nước luôn đồng hành, chia sẻ và hỗ trợ giúp các gia đình. Đồng thời, động viên các hộ tích cực chăm lo sức khỏe, kinh tế vươn lên thoát nghèo.
 
Nhân tháng cao điểm “Vì người nghèo”, tỉnh Quảng Ngãi tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà cho các hộ nghèo ở 14 huyện, thành phố. Mỗi địa phương chọn ra 15 hộ nghèo ở các huyện đồng bằng và 30 hộ nghèo ở các huyện miền núi để được nhận quà. Cụ thể, mỗi hộ nghèo được trao một suất quà trị giá 1,2 triệu đồng gồm hiện vật và tiền mặt.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương
 
 

.