Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, tặng quà nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

05:11, 16/11/2017
.

(Baoquangngai.vn) - Chiều 16.11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đến thăm, tặng quà cho Sở GD&ĐT và các cán bộ nguyên là lãnh đạo Sở GD&ĐT qua các thời kỳ, nhân kỉ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đến thăm và chúc mừng tập thể, cán bộ, viên chức Sở GD&ĐT, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đánh giá cao sự đoàn kết, thống nhất, đồng lòng của tập thể Sở trong việc quán triệt các chủ trương, chính sách, thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ tham mưu, giúp việc giúp UBND tỉnh chỉ đạo ngành giáo dục thực hiện sát đúng, cụ thể các mục tiêu, nhiệm vụ của ngành.
 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, công chức, viên chức Sở GD&ĐT.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, công chức, viên chức Sở GD&ĐT.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng ghi nhận và biểu dương sự cống hiến, tận tụy của đội ngũ thầy cô giáo ở các địa phương trong tỉnh đã bám sát địa bàn, thực hiện tốt nhiệm vụ dạy chữ, dạy người. Đồng thời mong muốn các thầy cô giáo tiếp tục phát huy vai trò, nhiệm vụ, chức trách được giao để thực hiện tốt hơn nữa việc đào tạo thế hệ tương lai cho đất nước, tỉnh nhà.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT đã cảm ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo tỉnh. Trong thời gian đến, ngành sẽ tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát hơn các cơ sở giáo dục, các thầy cô giáo thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo để đưa sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà ngày càng phát triển đi lên.

* Cũng trong chiều 16/11,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng cũng đã đến thắp hương viếng nhà giáo Lê Văn Vĩnh - nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Ngãi tại nhà riêng; thăm và tặng quà cho nhà giáo Lê Thành Tâm - Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT Nghĩa Bình.

 

Thăm nhà giáo Lê Thành Tâm.
Thăm nhà giáo Lê Thành Tâm.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã hỏi thăm sức khỏe, ghi nhận những đóng góp của nhà giáo Lê Thành Tâm cho sự nghiệp của tỉnh nói chung và sự nghiệp giáo dục nói riêng. Đồng thời mong muốn, Nhà giáo Lê Thành Tâm tiếp tục theo dõi và có những ý kiến đóng góp nhằm phát triển giáo dục tỉnh nhà hơn nữa trong thời gian tới.

Tin, ảnh: A.KIỀU

 


.