Gặp mặt nhân kỉ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

09:11, 17/11/2017
.

(Baoquangngai.vn) - Chiều 17.11, Sở GD&ĐT tổ chức gặp mặt, giao lưu nhân kỉ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2017). Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Phiên; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đến dự.

TIN LIÊN QUAN

Ngày Nhà giáo Việt Nam hằng năm đã trở thành ngày hội của đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, của tinh thần tôn sư, trọng đạo. Đây là dịp các tầng lớp nhân dân phát huy ý thức trách nhiệm cùng Đảng và Nhà nước chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của giáo viên theo truyền thống “Tôn sư trọng đạo”.

Giáo dục Quảng Ngãi trong suốt chiều dài lịch sử đã có những bước đi vững chắc. Qua từng giai đoạn, thời kỳ có những lúc thăng trầm khác nhau nhưng thành quả đạt được là đáng ghi nhận.

Trong thời gian tới, ngành sẽ  tiếp tục phát huy truyền thống “Tôn sư trọng đạo”; tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác tham mưu, tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đổi mới mạnh mẽ công tác quản lý, phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá kết quả học tập.

 

Trao Bằng khen của Bộ GD&ĐT cho 5 cá nhân vì đã có xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” năm học 2016 - 2017.


Quan tâm phát triển và nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục; đẩy mạnh thi đua “Dạy tốt - Học tốt” để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện ở tất cả các cấp học.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng gửi lời thăm hỏi, lời chúc mừng sức khỏe đến quý thầy giáo, cô giáo, cựu giáo chức trên toàn tỉnh.

Đồng thời yêu cầu Sở GD&ĐT cần tiếp tục có những bước chuyển mình mạnh mẽ, bền vững để thực hiện tốt công tác tham mưu và lãnh đạo, chỉ đạo toàn ngành tiếp tục vượt qua những khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ được xã hội đáp ứng được lòng tin yêu của Đảng, chính quyền và nhân dân đã giao phó.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng bày tỏ mong muốn, các đồng chí cán bộ giáo dục lão thành, những nhà giáo ưu tú đã và đang công tác sẽ  cố gắng đóng góp kinh nghiệm quý báu của mình để tiếp tục góp sức cho sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà.

Tại buổi lễ, Sở GD&ĐT đã trao Bằng khen của Bộ GD&ĐT cho 5 cá nhân vì đã có xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” năm học 2016 - 2017. Dịp này, Sở GD&ĐT cũng trao thưởng cho các tác giả đạt giải và nhà giáo tiêu biểu trong cuộc thi viết về “Tấm gương Nhà giáo Việt Nam” năm 2017.

Tin, ảnh: A.KIỀU

 


.