Gặp mặt cán bộ, hội viên cựu giáo chức

02:11, 15/11/2017
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 14.11, Hội Cựu giáo chức tỉnh đã tổ chức gặp mặt cán bộ, hội viên cựu giáo chức nhân kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2017). Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Quang Thích; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng; cùng hơn 200 cán bộ, hội viên cựu giáo chức.

 

Tặng kỷ niệm chương cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Hội Cựu giáo chức tỉnh.                             ẢNH: Trịnh Phương
Tặng kỷ niệm chương cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Hội Cựu giáo chức tỉnh. ẢNH: Trịnh Phương


Tại buổi gặp mặt, cán bộ, hội viên cựu giáo chức đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của nghề giáo. Dù ở thời kỳ nào, nghề giáo vẫn luôn là nghề được xã hội tôn vinh. Trong thời kỳ kháng chiến chống đế quốc xâm lược có khoảng 3.000 cán bộ, giáo viên được chi viện cho chiến trường miền Nam từ năm 1961-1975 và trên 9.000 nhà giáo kháng chiến tại chỗ. Trong sự nghiệp đổi mới do Đảng ta khởi xướng và lãnh đạo, các thầy cô giáo tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của Nhà giáo Việt Nam trong điều kiện mới, bằng nhân cách và trí tuệ của mình đã và đang giáo dục, đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam ngày càng phát triển toàn diện, góp phần xây dựng đất nước ta ngày càng phát triển.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã trân trọng gửi lời tri ân đến quý thầy cô giáo và ghi nhận những đóng góp của các thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người và công cuộc phát triển của tỉnh nhà. Đồng chí Đặng Ngọc Dũng mong muốn các hội viên Hội Cựu giáo chức tiếp tục sinh hoạt, động viên nhau trong việc giáo dục con cháu, chăm sóc gia đình.

Qua tổ chức hội, các thầy cô giáo tiếp tục truyền lửa cho các thế hệ nhà giáo hôm nay thực hiện có hiệu quả công tác đổi mới giáo dục trên địa bàn tỉnh theo tinh thần Nghị quyết 29. Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Đặng Ngọc Dũng cũng thông tin đến cán bộ, hội viên Hội Cựu giáo chức tỉnh về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh và mong muốn đội ngũ cán bộ, hội viên Hội Cựu giáo chức các cấp trong tỉnh tiếp tục hiến kế để tỉnh nhà ngày càng phát triển.


TRỊNH PHƯƠNG



 


.