UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 10

06:10, 17/10/2017
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 16.10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 10.2017 của UBND tỉnh. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và địa phương liên quan.

Quang cảnh buổi tiếp công dân định kỳ của UBND tỉnh tháng 10.2017.                    Ảnh: NG.TRIỀU
Quang cảnh buổi tiếp công dân định kỳ của UBND tỉnh tháng 10.2017. Ảnh: NG.TRIỀU


Trong đợt tiếp dân lần này, có các lượt công dân đến phản ánh, kiến nghị gồm: Bùi Văn Nam, ở thôn Bình An Nội, xã Bình Chánh (Bình Sơn); Đồng Quốc Sĩ, ở thôn Thu Xà, xã Nghĩa Hòa (Tư Nghĩa); Trương Thức, ở tổ dân phố Liên Hiệp 2C, phường Trương Quang Trọng (TP.Quảng Ngãi); Phạm Thị Xuân Liên, ở thôn Phú Bình, thị trấn Chợ Chùa (Nghĩa Hành) và Trịnh Thiên Liên Vũ, ở thôn Khánh Lạc, xã Nghĩa Hà (TP.Quảng Ngãi)...

Sau khi nghe công dân trình bày, đại diện các cơ quan chức năng đã giải thích các quy định của pháp luật liên quan đến nội dung kiến nghị, yêu cầu của công dân; nêu rõ quy trình tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn, thư để giải quyết khiếu nại, tố cáo đúng pháp luật. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng trực tiếp trao đổi và có kết luận hướng giải quyết từng trường hợp cụ thể. Đồng thời, yêu cầu cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết theo đúng quy định của pháp luật đối với các vấn đề phát sinh tình tiết mới; trường hợp nào vượt thẩm quyền thì trình UBND tỉnh xem xét, quyết định.

 NG.TRIỀU

 


.