Lãnh đạo tỉnh: Thăm các doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

05:10, 12/10/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10), chiều 12.10 các đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn Quảng Ngãi.

* Đoàn công tác do Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Viết Chữ làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà và chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ngãi, Công ty TNHH VSIP Quảng Ngãi, Công ty TNHH Doosan Vina, Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát- Dung Quất. Cùng đi có Chủ tịch UBMT TQ Việt Nam tỉnh Lê Quang Thích.

Tại các nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ đã nghe các doanh nghiệp báo cáo tình hình hoạt động của các đơn vị trong thời gian qua, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.
 
Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ và Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Lê Quang Thích tặng quà cho Công ty TNHH Doosan Vina
Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ và Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Lê Quang Thích tặng quà cho Công ty TNHH Doosan Vina

 

Đoàn đến thăm Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát- Dung Quất
Đoàn đến thăm Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát- Dung Quất
 
Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ cũng ghi nhận những kết quả các doanh nghiệp đã đạt được trong thời gian qua. Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, sự trưởng thành, lớn mạnh của các doanh nghiệp có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với sự phát triển của tỉnh. Đồng chí mong rằng, trong thời gian tới các doanh nghiệp cần tiếp tục phát huy, thể hiện rõ vai trò, thế mạnh của mình để đưa doanh nghiệp ngày phát triển bền vững, kinh doanh hiệu quả, nâng cao đời sống của người lao động. 
 
Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ khẳng định, tỉnh sẽ luôn đồng hành và tiếp tục ban hành cơ chế, chính sách phù hợp, thực hiện tốt cải cách hành chính… tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp các doanh nghiệp kinh doanh ngày phát triển và thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội.
 
Đại diện lãnh đạo các đơn vị cũng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của tỉnh trong việc ban hành các cơ chế, chính sách và chỉ đạo các tổ chức chính trị - xã hội phối hợp hoạt động, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp kinh doanh, phát triển, các doanh nhân có cơ hội phát huy tài năng, trí tuệ , đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh. 
 
* Đoàn công tác do Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Văn Minh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Công ty TNHH Xăng dầu Quảng Ngãi, Công ty cổ phần Bến xe khách Quảng Ngãi, Công ty Điện lực Quảng Ngãi, Công ty cổ phần Hạ tầng và Bất động sản Việt Nam – chi nhánh Quảng Ngãi, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển VN- chi nhánh Quảng Ngãi.
 
 
thăm và chúc mừng Công ty TNHH Xăng dầu Quảng Ngãi
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm và chúc mừng Công ty TNHH Xăng dầu Quảng Ngãi
 
Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chúc mừng về kết quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong thời gian qua. Mặc dù trong giai đoạn nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn như hiện nay, song các doanh nghiệp trong tỉnh luôn phát huy tính năng động, sáng tạo, tự lực, tự cường, vượt qua thử thách, đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển, góp phần đáng kể vào sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh nhà. 

 

Công ty cổ phần Bến xe khách Quảng Ngãi
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh chúc mừng Công ty cổ phần Bến xe khách Quảng Ngãi
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, thực hiện tốt các chính sách đối với người lao động, tích cực tham gia các hoạt động vì an sinh xã hội. Tỉnh sẽ  luôn luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện để các doanh nghiệp phát triển.
 
* Đoàn do Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đinh Thị Hồng Minh dẫn đầu đã đến thăm Công ty CP Cảng Gemadept quốc tế - Dung Quất; Công ty CP Dịch vụ Dầu khí PTSC Quảng Ngãi; Siêu thị Co.opmart Quảng Ngãi; Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Thiên Tân; Công ty CP Xây dựng đô thị và Khu công nghiệp. Cùng đi có Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trần Hòa.
 
Đến thăm Công ty CP Dịch vụ Dầu khí PTSC Quảng Ngãi, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đinh Thị Hồng Minh bày tỏ niềm phấn khởi trước những kết quả đạt được trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong thời gian qua, đóng góp  hiệu quả, tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đồng thời đánh giá cao những đóng góp tích cực của công ty vào hoạt động an sinh xã hội của tỉnh, góp phần chia sẻ với những hoàn cảnh còn khó khăn. 
 
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định, lãnh đạo tỉnh luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh.
 
 
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa cho lãnh đạo Công ty PTSC.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa cho lãnh đạo Công ty PTSC.
 
Đến thăm Siêu thị Co.opmart Quảng Ngãi, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh gửi lời chúc mừng đến tập thể lãnh đạo cùng nhân viên Siêu thị Co.opmart, đánh giá cao về những đóng góp của Coopmart trong việc đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dân và an sinh xã hội trong thời gian qua. 
 
Qua đó, mong muốn trong thời gian tới, Siêu thị Coopmart có bước phát triển mới, tiếp tục đồng hành cùng chương trình bình ổn giá, khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm trên thị trường. 
 
Đến thăm Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Thiên Tân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà công ty đạt được trong thời gian qua. Đây là một trong những doanh nghiệp có các dự án đầu tư lớn nhất tỉnh hiện nay. 
 
 
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đinh Thị Hồng Minh tặng hoa chúc mừng Siêu thị Co.op Mart Quảng Ngãi.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đinh Thị Hồng Minh tặng hoa chúc mừng Siêu thị Co.opmart Quảng Ngãi.
 
Đồng chí mong muốn công ty liên tục phát triển, đạt nhiều kết quả cao hơn, tiếp tục giải quyết việc làm cho nhiều lao động tại địa phương, có nhiều hoạt động an sinh xã hội cho các địa phương còn nhiều khó khăn trong tỉnh.
 
Cũng trong chiều 12.10, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đinh Thị Hồng Minh đã đến thăm Công ty CP Cảng Gemadept quốc tế - Dung Quất và Công ty CP Xây dựng đô thị và Khu công nghiệp.
 
* Đoàn công tác do Phó chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã đến thăm và chúc mừng Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Quảng Ngãi, Công ty Cổ phần cơ khí và Xây lắp An Ngãi, Công ty Cổ phần Xăng dầu Thương mại Sông Trà, Công ty TNHH Thương mại, Dịch vụ Seven Stars Quảng Ngãi, Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư, Xây dựng và Kinh doanh dịch vụ Quảng Ngãi (QISC), Công ty TNHH Xuất nhập khẩu thương mại Thuyên Nguyên (tại Khu công nghiệp Tịnh Phong) và Công ty TNHH Một thành viên Hào Hưng Quảng Ngãi (tại Khu kinh tế Dung Quất).

 

Thăm, tặng quà tại Vietcombank Quảng Ngãi
Thăm, tặng quà tại Vietcombank Quảng Ngãi
Tại các nơi đến thăm, đại diện các đơn vị, doanh nghiệp cũng đã báo cáo kết quả sản xuất, kinh doanh trong 9 tháng đầu năm  và kế hoạch trong năm 2017. Đồng thời, bày tỏ niềm vui và cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của tỉnh trong thời gian qua đã ban hành các cơ chế, chính sách tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp kinh doanh phát triển.
 
Phó chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ khẳng định, những năm qua, các doanh nghiệp, doanh nhân đã đóng góp rất lớn cho sự phát triển chung của tỉnh. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã tặng hoa và chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân và người lao động tại các đơn vị, doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
 
Đồng thời, mong muốn các doanh tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, hoàn thành vượt mức kế hoạch, chỉ tiêu trong năm 2017. Qua đó, góp phần phát triển kinh tế-xã hội, tăng thu ngân sách và giải quyết việc làm cho lao động trên địa bàn tỉnh.
 
Nhóm phóng viên
 
 
 
 

.