Gia hạn công tác GPMB đường Nguyễn Công Phương đến ngày 30/11/2017

08:10, 14/10/2017
.

​(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản đồng ý cho gia hạn thời gian thực hiện hoàn thành công tác bồi thường, GPMB dự án đường Nguyễn Công Phương (giai đoạn 2), đến ngày 30/11/2017. Đây là lần gia hạn cuối cùng liên quan đến dự án này.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh và Chủ tịch UBND TP.Quảng Ngãi chỉ đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện nhiệm vụ được giao theo đúng cam kết, đảm bảo hoàn thành theo đúng tiến độ được gia hạn nêu trên.

Trong quá trình thực hiện nếu gặp vướng mắc vượt thẩm quyền thì kịp thời báo cáo đề xuất cụ thể, gửi Sở Tài nguyên và Môi trường để được hướng dẫn, tham vấn hoặc tham mưu UBND tỉnh chỉ đạ​o thực hiện.

Nếu đến thời hạn được gia hạn nêu trên mà vẫn không hoàn thành công tác bồi thường, GPMB của dự án thì UBND tỉnh sẽ xem xét trách nhiệm và đề xuất cấp có thẩm quyền xem xét, xử lý trách nhiệm của người đứng đầu theo quy định.

Thường trực Thành ủy Quảng Ngãi lãnh đạo, chỉ đạo UBND thành phố, các đoàn thể chính trị - xã hội trực thuộc và UBND phường Nghĩa Lộ có biện pháp hữu hiệu và quyết liệt triển khai thực hiện công tác bồi thường, GPMB của dự án hoàn thành đúng thời gian được gia hạn nêu trên.

 

PV


.