Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng chúc mừng các doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

06:10, 11/10/2017
.

 


(Baoquangngai.vn)- Chiều 11.10, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã đến thăm, chúc mừng một số doanh nghiệp  trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10.
 
Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã đến thăm Hội Doanh nhân trẻ, Công ty CP đường Quảng Ngãi, Công ty cổ phần bia Sài Gòn-Quảng Ngãi và Công ty CP Nông sản thực phẩm Quảng Ngãi.
 
Tại các nơi đến thăm, các doanh nghiệp đã báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị, đồng thời cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của tỉnh trong việc ban hành các cơ chế, chính sách cũng như tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp kinh doanh, phát triển.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng tặng hoa chúc mừng Hội doanh nghiệp trẻ Quảng Ngãi
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng tặng hoa chúc mừng Hội doanh nghiệp trẻ Quảng Ngãi
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã chúc mừng, chia vui với những thành quả mà các doanh nghiệp đạt được trong 9 tháng đầu năm; mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục mở rộng hoạt động sản xuất, tăng quy mô và giải quyết nhiều hơn nữa vấn đề việc làm và thu nhập cho người lao động.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng, nhấn mạnh, lãnh đạo tỉnh luôn xem sự thành công của các doanh nghiệp là sự thành công của tỉnh, vì vậy trong thời gian tới tỉnh sẽ tiếp tục ban hành cơ chế, chính sách phù hợp, thực hiện tốt cải cách hành chính, tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp các doanh nghiệp, doanh nhân phát triển bền vững, kinh doanh hiệu quả. 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 

.