Tôn vinh 78 doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế Nhà nước

01:08, 09/08/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 9.8, Cục Thuế tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tôn vinh các tổ chức, cá nhân thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế năm 2016. Dịp này, có 78 doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu được tuyên dương.

 
Trong năm 2016, hơn 4.400 doanh nghiệp đang hoạt động tại Quảng Ngãi đã có ý thức ngày càng cao trong việc chấp hành các luật thuế, chủ động kê khai, nộp thuế điện tử, tạo bước đột phá lớn trong công tác nộp ngân sách nhà nước.
 
Ghi nhận thành tích đóng góp xuất sắc của các tổ chức, cá nhân sản xuất kinh doanh, Cục Thuế Quảng Ngãi đã xét và đề nghị các cấp khen thưởng cho 155 tổ chức và cá nhân. Trong đó, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 7 trường hợp, Bộ Tài chính tặng Bằng khen cho 9 trường hợp. Tổng cục Thuế tặng giấy khén cho 15 trường hợp... Đặc biệt, tại hội nghị, 78 doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu về thành tích thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế Nhà nước năm 2016 đã được biểu dương, khen thưởng.

 

Các tập thể, cá nhân đón nhận bằng khen của Bộ Tài chính tại hội nghị
Các tập thể, cá nhân đón nhận bằng khen của Bộ Tài chính tại hội nghị
 
Sau phần khen thưởng, Cục Thuế Quảng Ngãi cũng triển khai phổ biến một số chính sách, pháp luật liên quan đến ngành Thuế có hiệu lực trong năm 2017 để các doanh nghiệp, doanh nhân nắm rõ và thực hiện hiệu quả. Bên cạnh đó, hội nghị cũng tổ chức buổi đối thoại trực tiếp giữa các doanh nghiệp với ngành Thuế. Qua đó, nhằm ghi nhận và giải đáp những vương mắc, khó khăn của các doanh nghiệp trong quá trình khai và nộp thuế.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương
 
 

.