Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng: Kiểm tra thực hiện Nghị quyết 03 của Tỉnh ủy tại huyện Ba Tơ

11:08, 09/08/2017
.

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 8.8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng cùng Đoàn công tác của tỉnh đã đi kiểm tra thực tế tại xã Ba Thành và làm việc với lãnh đạo huyện Ba Tơ về thực hiện Nghị quyết 03 của Tỉnh ủy về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Quảng Ngãi, đáp ứng yêu cầu đổi mới, hội nhập và phát triển bền vững.

Thực hiện Nghị quyết 03 của Tỉnh ủy, huyện Ba Tơ đã tập trung triển khai xây dựng và phát triển toàn diện con người Ba Tơ về đức, trí, thể, mỹ. Tuyên truyền, giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình, nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào TDĐKXDĐSVH; xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức viên chức; bảo tồn, phát huy các giá trị di tích lịch sử, văn hóa... Tại buổi làm việc, các ngành chức năng của huyện Ba Tơ đã kiến nghị với tỉnh về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện Nghị quyết 03 của Tỉnh ủy. Đặc biệt là thiếu nguồn kinh phí để xây dựng cơ sở vật chất y tế, giáo dục, văn hóa...

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đề nghị huyện Ba Tơ, cần quán triệt tốt tinh thần Nghị quyết 03 của Tỉnh ủy, Nghị quyết của HĐND, kế hoạch của UBND tỉnh đến toàn thể cán bộ, nhân dân. Cụ thể hóa Nghị quyết 03 của Tỉnh ủy trên cơ sở điều kiện thực tế của địa phương, nhằm sớm đưa nghị quyết đi vào cuộc sống... Xã Ba Thành cần tiếp tục phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử, làng nghề dệt thổ cẩm, giữ gìn bản sắc văn hóa để phát triển du lịch, dịch vụ và nâng cao đời sống vật chất, văn hóa, tinh thần cho người dân.

MAI HẠ
 


.