Hoàn thành khảo sát đánh giá ngoài trường ĐH với Trường ĐH Phạm Văn Đồng

09:08, 18/08/2017
.

(Baoquangngai.vn) - Sau 4 ngày tổ chức khảo sát, sáng 18.8, Trung tâm Kiểm định Chất lượng Giáo dục, ĐH Đà Nẵng đã tổ chức bế mạc đợt khảo sát đánh giá ngoài trường ĐH theo quy định của Bộ GD&ĐT đối với Trường ĐH Phạm Văn Đồng.

TIN LIÊN QUAN

Sau khi nghiên cứu hồ sơ minh chứng của 10 tiêu chuẩn và 61 tiêu chí, làm việc, phỏng vấn nhóm, tham quan, quan sát, kiểm tra cơ sở vật chất,… tại Trường ĐH Phạm Văn Đồng, Đoàn đã trình bày báo cáo sơ bộ về kết quả đánh giá chất lượng giáo dục của Trường ĐH Phạm Văn Đồng.
 
PGS.TS. Đoàn Quang Vinh, Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng, Giám đốc Trung tâm Kiểm định Chất lượng Giáo dục, ĐH Đà Nẵng đã nêu rõ những điểm mạnh cần được nhà trường tiếp tục phát triển.
 
Đoàn khảo sát đánh giá cao những điểm mạnh của Trường ĐH Phạm Văn Đồng như: cơ sở vật chất đảm bảo; phòng thí nghiệm trang bị khá hiện đại, đáp ứng yêu cầu chương trình đào tạo; công tác tổ chức, định hướng phát triển rõ ràng, đáp ứng sứ mệnh, mục tiêu đã đặt ra; sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của địa phương với trường, tạo điều kiện cho trường phát triển bền vững;…
 
 

Bàn giao biên bản hoàn thành đợt khảo sát đánh giá ngoài trường ĐH.

 
Bên cạnh đó, PGS.TS. Đoàn Quang Vinh cũng lưu ý những lĩnh vực còn tồn tại mà trường cần tiếp tục nghiên cứu để tiến hành cải tiến chất lượng như: giảng viên có trình độ tiến sĩ cũng như trình độ ngoại ngữ của đội ngũ giảng viên còn hạn chế; thư viện điện tử chưa có liên kết quốc tế, vấn đề việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp; quan tâm, tạo điều kiện để những sinh viên ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng,… 
 
PGS.TS Phạm Đăng Phước - Hiệu trưởng Trường ĐH Phạm Văn Đồng cho biết, việc khảo sát, đánh giá ngoài ĐH là thực sự bổ ích, là dịp để trường xem xét lại một cách nghiêm túc và khoa học tất cả các lĩnh vực hoạt động để phấn đấu hoàn thành tốt hơn trong thời gian tới.
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 
 

.