Vùng 3 Hải quân tuyên truyền kiến thức về biển, đảo

04:06, 22/06/2017
.

 


(Baoquangngai.vn)- Chiều 22.6, Ban Tuyên giáo Tình ủy phối hợp với Lữ đoàn 680- Vùng 3 Hải quân tổ chức tuyên truyền kiến thức về biển, đảo cho cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Đức Minh (Mộ Đức).

TIN LIÊN QUAN

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ và nhân dân xã Đức Minh nghe đại diện Vùng 3 Hải quân thông tin về tình hình biển, đảo của nước ta; quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước trong giải quyết các vấn đề trên biển và những hoạt động nổi bật của Hải quân Nhân dân Việt Nam trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. 
 
Thông qua buổi tuyên truyền nhằm tạo chuyển biến về nhận thức, trách nhiệm và hành động của cấp ủy Đảng, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể xã hội và các tầng lớp nhân dân địa phương về vấn đề biển, đảo trong tình hình hiện nay.
 
Các đại biểu tham dự buổi tuyên truyền
Các đại biểu tham dự buổi tuyên truyền
 
Trước đó, Ban Tuyên giáo Tình ủy phối hợp với Lữ đoàn 680- Vùng 3  Hải quân cũng đã  tổ chức tuyên truyền kiến thức về biển, đảo cho cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Bình Châu (Bình Sơn) và xã Phổ Châu (Đức Phổ). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo năm 2017 giữa Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân với tỉnh Quảng Ngãi.
 
N.Đức

.