Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

11:06, 21/06/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 – 21.6.2017), sáng 21.6, Đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh do Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Quảng Ngãi, Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Ngãi, Hội Nhà báo tỉnh. Cùng đi có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Phiên; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Sở TT& TT tỉnh.

TIN LIÊN QUAN

Tại các nơi đến thăm, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã tặng hoa chúc mừng và đánh giá cao nỗ lực của các cơ quan báo chí trong thời gian qua đã bám sát và tuyên truyền kịp thời việc thực hiện chủ trương, chính sách trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh. Báo chí thực sự là cầu nối thông tin hiệu quả giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân.
 
Qua đó, đã góp phần định hướng dư luận xã hội và giúp cho lãnh đạo tỉnh kịp thời phát hiện, xử lý, chấn chỉnh đối với các vấn đề tồn tại trên các lĩnh vực phát triển kinh tế xã hội; cũng như tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành trong việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển chung của tỉnh.
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh tặng hóa chúc mừng tại Báo Quảng Ngãi
Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh thăm, tặng hoa chúc mừng Báo Quảng Ngãi.
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh mong muốn trong thời gian tới các cơ quan báo chí phát huy hơn nữa truyền thống báo chí cách mạng Việt Nam, tiếp tục rèn luyện bản lĩnh chính trị của người làm báo, đổi mới nội dung và hình thức, nâng cao chất lượng từng tác phẩm báo chí, đáp ứng nhu cầu thông tin của bạn đọc. 
 
Đồng thời, tiếp tục nâng cao tính chiến đấu, chú trọng nêu gương các điển hình tiên tiến, đi đầu trong công tác đấu tranh phòng chống, tham nhũng, lãng phí… đóng góp hiệu quả vào công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị và sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. 
 
Thăm chúc mừng Đài PTTH Quảng Ngãi
Thăm chúc mừng Đài PTTH Quảng Ngãi.
 
Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên, lãnh đạo Báo Quảng Ngãi, Đài PT- TH tỉnh Hội Nhà báo, đã cảm ơn sự quan tâm và tình cảm quý báu của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành đối với sự nghiệp báo chí tỉnh nhà trong thời gian qua. Đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian đến, các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để các cơ quan báo chí thực hiện ngày càng tốt hơn nhiệm vụ chính trị của mình.
 
Sáng 21.6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đến thăm, chúc mừng một số cơ quan báo chí của địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925-21.6.2017).
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các đơn vị: Cơ quan đại diện Thông tấn xã Việt Nam tại Quảng Ngãi, Văn phòng thường trú Báo Nhân Dân tại Quảng Ngãi, Tạp chí Cẩm Thành và Tạp chí Sông Trà.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng tại Cơ quan đại diện TTXVN tại Quảng Ngãi
Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng tại Cơ quan đại diện TTXVN tại Quảng Ngãi

 

Tại các điểm đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy- HĐND- UBND- UBMTTQVN tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng gửi lời chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của các đơn vị nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Cách mạng báo chí Việt Nam. Các cơ quan báo chí đã có nhiều nỗ lực trong họat động báo chí, phục vụ đắc lực trong việc phát triển kinh tế- xã hội của Quảng Ngãi.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các nhà báo tiếp tục học tập và rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, nâng cao chất lượng từng tác phẩm báo chí ngày càng hay hơn, đáp ứng nhu cầu thông tin của bạn đọc, góp phần vào thành công chung trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh tỉnh nhà… 
 
Tin, ảnh: N.Đức-Thanh Phương
 

.