Họp cho ý kiến về ý tưởng quy hoạch Khu phức hợp du lịch giải trí Hào Hưng

05:06, 30/06/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 30.6, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã chủ trì cuộc họp với các sở, ngành chức năng của tỉnh, UBND TP. Quảng Ngãi để nghe và cho ý kiến về ý tưởng quy hoạch Khu phức hợp du lịch giải trí Hào Hưng của Công ty TNHH MTV Hào Hưng Quảng Ngãi.

TIN LIÊN QUAN

Theo quy hoạch của đơn vị tư vấn thì Khu phức hợp du lịch giải trí Hào Hưng- TP.Quảng Ngãi khoảng 182ha, nằm ở xã Tịnh Khê và một phần xã Tịnh Long (TP.Quảng Ngãi). Phần lớn đất ở khu vực này là đất trồng cây lâu năm, trồng cây hoa màu và khu nghĩa địa. Toàn bộ diện tích này được quy hoạch các khu chức năng như: Bãi đỗ xe, sân golf, biệt thự, thể thao, vui chơi trong nhà, nghỉ dưỡng, phố dịch vụ, công viên nước, khu tâm linh, phim trường... 
 
Dự kiến kinh phí đầu tư dự án Khu phức hợp du lịch giải trí Hào Hưng khoảng 2.100 tỷ đồng, do Công ty TNHH MTV Hào Hưng Quảng Ngãi làm chủ đầu tư. Việc thiết  kế quy hoạch Khu phức hợp du lịch giải trí Hào Hưng tại xã Tịnh Long và Tịnh Khê tuân thủ các quy chuẩn, tiêu chuẩn và các quy định hiện hành về quy hoạch, phù hợp quy hoạch chung của TP.Quảng Ngãi. 
 
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng phát biểu tại buổi làm việc
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng phát biểu tại buổi làm việc
 
Tại cuộc họp, đại diện lãnh đạo các sở, ngành chức năng của tỉnh và UBND TP.Quảng Ngãi cũng đã thảo luận, góp ý đối với các nội dung Công ty TNHH MTV Hào Hưng Quảng Ngãi đề xuất. 
 
Phát biểu tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng thống nhất chủ trương việc nhà đầu tư khảo sát, lập quy hoạch khu phức hợp du lịch giải trí Hào Hưng. Đồng thời Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị nhà đầu tư ghi nhận những ý kiến góp ý của các sở, ngành, UBND TP.Quảng Ngãi, đặc biệt là các ý kiến liên quan đến vị trí ranh giới đất lập quy hoạch để điều chỉnh ý tưởng đầu tư, không trùng lặp với diện tích quy hoạch Khu văn hóa Thiên Mã và sớm tiến hành triển khai thực hiện việc quy hoạch.
 
N.Đức
 

.