Tưng bừng ngày hội công nhân lần thứ 7

07:05, 28/05/2017
.

 


(Baoquangngai.vn)- Tối 27.5, ngày hội công nhân Khu kinh tế Dung Quất và các khu công nghiệp Quảng Ngãi lần thứ 7 đã được khai mạc tại Trung tâm thương mại Vsip Plaza- thuộc Khu Đô thị- Dịch vụ Vsip (phường Trương Quang Trọng, TP.Quảng Ngãi). Ủy viên Trung ương Đảng- Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ đã đến dự.

TIN LIÊN QUAN

Đây là một trong những hoạt động chào mừng Tháng công nhân năm 2017. Chương trình do Công đoàn, Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất (KKTDQ) và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi (KCNQN) phối hợp tổ chức, với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Khoảng 1.000 đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức, người lao động đến từ 25 đơn vị doanh nghiệp đã tham gia ngày hội.

Diễn ra trong hai ngày 27 và 28.5, đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức, người lao động được hòa mình vào các hoạt động cắm trại, thi ẩm thực, trưng bày hình ảnh, giới thiệu sản phẩm công nghiệp, giao lưu văn nghệ, thể thao, chơi các trò chơi dân gian vui nhộn.
 
Đây là hoạt động tạo sân chơi bổ ích, phục vụ nhu cầu tinh thần cho đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động đang công tác, làm việc tại KKTDQ và các KCNQN.
 
Nhân dịp này, ban tổ chức cũng đã trao 40 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. 
 
Ủy viên Trung ương Đảng- Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ trao quà cho các công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Ủy viên Trung ương Đảng- Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ trao quà cho các công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
 
Phát biểu tại ngày hội, Ủy viên Trung ương Đảng- Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ đã biểu dương, ghi nhận hiệu quả từ những chương trình, hoạt động mà Công đoàn, Ban quản lý KKTDQ và các KCNQN đã tổ chức trong nhiều năm qua cho đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động.
 
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ yêu cầu, trong thời gian tới, các đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục dành sự quan tâm hơn nữa cho công nhân, người lao động, nhất là về chế độ tiền lương, điều kiện làm việc, nhà ở; chăm sóc sức khỏe, tinh thần ngày càng tốt hơn. Công đoàn sẽ tiếp tục là cầu nối giữa người lao động với chủ doanh nghiệp…
 
Đặc biệt mong muốn người lao động sẽ tiếp tục có những đóng góp tích cực hơn nữa trong sản xuất, rèn luyện, nâng cao tay nghề, cập nhật khoa học kỹ thuật... tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị cho xã hội.
 
                                                                     
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.