Trường THPT Chuyên Lê Khiết bế giảng năm học 2016 - 2017

09:05, 29/05/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 29.5, Trường THPT Chuyên Lê Khiết tổ chức Lễ bế giảng năm học 2016 - 2017, khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đến dự.

TIN LIÊN QUAN

Tiếp nối truyền thống các thế hệ đi trước, năm học 2016 - 2017, thầy và trò nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm học. 
 
Năm học qua, Trường THPT Chuyên Lê Khiết có 72 giải cấp quốc gia ở các Kỳ thi Học sinh giỏi quốc gia, Cuộc thi sáng tạo Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia, Kỳ thi Olympic Toán HS-SV quốc gia...
 
Trong đó, có 7 giải Nhất, 9 giải Nhì, 31 giải Ba. Ngoài ra có hơn 80 giải cấp khu vực, hơn 400 giải cấp tỉnh. 100% học sinh nhà trường đạt danh hiệu học sinh giỏi và học sinh tiên tiến.
 
Đặc biệt, em Đoàn Cao Khả đạt giải Nhì môn Toán trong Kỳ thi Học sinh giỏi quốc gia và được dự thi chọn Đội tuyển dự thi học sinh giỏi quốc tế và Olympic khu vực. Em Lê Trung Hiếu trúng tuyển vào ĐH Quốc gia Singapore....    
 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng trao thưởng cho các học sinh đạt giải trong Kỳ thi chọn Học sinh giỏi cấp quốc gia.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng trao thưởng cho các học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn Học sinh giỏi cấp quốc gia.
 
Cô Vũ Thị Liên Hương- Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Lê Khiết cho biết, trong thời gian tới, nhà trường phấn đấu nâng cao số lượng, chất lượng học sinh giỏi quốc gia, tỷ lệ số học sinh có tổ hợp điểm xét tuyển vào các trường ĐH từ 24 và 27 điểm trở lên; nâng cao sức hút của trường chuyên, xây dựng trường sánh vai với các trường chuyên khác trong khu vực. 
 
Phát biểu tại lễ bế giảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng biểu dương những kết quả mà thầy và trò Trường THPT Chuyên Lê Khiết đã đạt được trong năm học qua. Đồng thời mong muốn nhà trường tiếp tục đoàn kết, nâng cao chất lượng giảng dạy, chủ động sáng tạo trong các phong trào, tiếp tục khẳng định vai trò đầu tàu về chất lượng giáo dục của tỉnh nhà.
 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 
 

.