Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các chức sắc Phật giáo nhân Đại lễ Phật đản

09:05, 09/05/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân Đại lễ Phật đản, Phật lịch 2561 và mùa An cư kiết hạ năm 2017, chiều 9.5, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các chức sắc Phật giáo và một số chùa trên địa bàn TP. Quảng Ngãi.
Đoàn đã đến thăm, chúc mừng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Hòa thượng Thích Hạnh Lạc- Chùa Pháp Hóa và Thượng tọa Thích Trí Thắng- Chùa Hoa Nghiêm. Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã gửi lời chúc đến toàn thể các chức sắc, tăng ni, phật tử hưởng một mùa Đại lễ Phật đản trong an vui, phước lộc và thành tựu trên mọi mặt hoạt động Phật sự.

 

Thăm, chúc mừng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh
Thăm, chúc mừng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định và ghi nhận những đóng góp quan trọng của các chức sắc trong công tác bảo đảm an ninh trật tự, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc và phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.
 
Đồng chí Đặng Ngọc Dũng cũng bày tỏ mong muốn Ban trị sự và các chức sắc Phật giáo tiếp tục đóng góp tâm sức của mình vào sự nghiệp chung, đoàn kết tôn giáo, đoàn kết dân tộc, cùng với chính quyền các cấp xây dựng xã hội ổn định, phát triển.
 
Tin, ảnh: Thiên Vương

.