Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, chúc mừng các chức sắc tôn giáo nhân dịp Lễ phục sinh năm 2017

03:04, 13/04/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 12.4, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Văn Sáu đã đi thăm và chúc mừng chức sắc công giáo, tin lành nhân dịp Lễ phục sinh năm 2017.

TIN LIÊN QUAN

Phó Chủ tịch Uỷ Ban MTTQVN tỉnh Lê Văn Sáu đã đến thăm Uỷ ban đoàn kết công giáo tỉnh, Hội thánh truyền giáo cơ đốc Quảng Ngãi, Cộng đoàn Mai Trinh, Giáo xứ Phú Hòa và Cô nhi viện Phú Hòa. 
 
Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Uỷ Ban MTTQVN tỉnh Lê Văn Sáu đã gởi lời chúc mừng đến các vị chức sắc, chức việc, đồng bào công giáo, tín hữu, tín đồ tin lành, nhân dịp Lễ Phục sinh năm 2017. 
 
Đồng thời ghi nhận, biểu dương những đóng góp tích cực của các chức sắc, chức việc, giáo xứ, giáo họ và đồng bào công giáo, tin lành trên địa bàn tỉnh trong thực hiện nghiêm chỉnh các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; các phong trào phát triển kinh tế xã hội của địa phương.
 
 
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Lê Văn Sáu thăm và chúc mừng Cộng đoàn Mai Trinh.
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Lê Văn Sáu thăm và chúc mừng Cộng đoàn Mai Trinh.
 
Phó Chủ tịch Uỷ Ban MTTQVN tỉnh  Lê Văn Sáu mong muốn các vị chức sắc, chức việc và bà con giáo dân tiếp tục tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, cùng nhân dân xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển. 
 
Được biết, trong 3 ngày từ 12-14.4.2017, lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh sẽ đến thăm tặng hoa và chúc mừng tất cả các Giáo xứ, Giáo hạt, Giáo hội, Hội thánh tin lành… trên địa bàn tỉnh nhân dịp Lễ phục sinh năm 2017.
 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 
 
 
 

.