Chủ tịch nước bấm nút khởi động đồng hồ đếm ngược đón APEC 2017

04:04, 18/04/2017
.

Sáng 18-4, Chủ tịch nước Trần Đại Quang cùng lãnh đạo Ủy ban Quốc gia APEC 2017 và UBND TP Đà Nẵng bấm nút khởi động đồng hồ đếm ngược đến sự kiện Chào mừng Tuần lễ cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng.
 

Chủ tịch nước Trần Đại Quang cùng lãnh đạo Ủy ban Quốc gia APEC 2017 và UBND TP Đà Nẵng bấm nút khởi động đồng hồ đếm ngược
Chủ tịch nước Trần Đại Quang cùng lãnh đạo Ủy ban Quốc gia APEC 2017 và UBND TP Đà Nẵng bấm nút khởi động đồng hồ đếm ngược


 Đây là hoạt động nhằm khởi động và quảng bá cho Tuần lễ cấp cao APEC 2017, đồng thời thể hiện cam kết sẵn sàng của Đà Nẵng trong công tác chuẩn bị và chào đón sự kiện chính trị và kinh tế quốc tế.

 Chuẩn bị tốt cho Tuần lễ cấp cao APEC 2017, Đà Nẵng khẩn trương hoàn thành cơ sở hạ tầng, cơ sở lưu trú và dịch vụ theo tiến độ, đảm bảo an ninh an toàn và nguồn nhân lực chất lượng cao, đồng thời tích cực quảng bá sự kiện đến với người dân, đối tác, bạn bè trong và ngoài nước.

 Cùng ngày, Chủ tịch nước cùng đoàn công tác của Ủy ban Quốc gia APEC 2017 đã có chuyến kiểm tra tiến độ, công tác chuẩn bị và công trình phục vụ sự kiện APEC 2017 tại Đà Nẵng.

 Tuần lễ cấp cao APEC 2017 sẽ diễn ra từ ngày 06 đến 11-11 sắp tới tại TP Đà Nẵng. Sự kiện với điểm nhấn là Hội nghị lần thứ 25 các nhà lãnh đạo kinh tế APEC với sự tham dự của lãnh đạo 21 nền kinh tế thành viên cùng hàng nghìn đại biểu, phóng viên báo chí và các doanh nghiệp hàng đầu thế giới. Đây là cơ hội để Đà Nẵng quảng bá hình ảnh về địa phương ra quốc tế, là cơ hội để Đà Nẵng tìm kiếm các cơ hội xúc tiến các chương trình hợp tác, góp phần phát triển kinh tế thành phố.
 

Theo Nguyên Khôi/SGGPO


 


.