Đối thoại với người có công tại Sơn Tịnh

04:03, 22/03/2017
.

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 21.3, Sở LĐ-TB&XH phối hợp với các sở, ban ngành liên quan tổ chức đối thoại về thực hiện chính sách ưu đãi đối với 150 người có công với cách mạng tại 2 xã Tịnh Hiệp và Tịnh Trà (Sơn Tịnh). Tham dự buổi đối thoại có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng.

Tại buổi đối thoại, người có công đã kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến chế độ chính sách, như cần sớm giải quyết hỗ trợ nhà ở cho người có công; tổ chức giám định nghiêm túc, đúng quy định đối với các đối tượng nhiễm chất độc hóa học; có cơ chế giải quyết cho những đối tượng thương binh bị mất hồ sơ gốc; hỗ trợ xây dựng mộ cho liệt sĩ không nằm trong nghĩa trang liệt sĩ...

Đại diện lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH và UBND huyện Sơn Tịnh đã trả lời một số câu hỏi thuộc thẩm quyền, đồng thời giải thích thêm các quy định mới của Đảng, Nhà nước về việc thực hiện chính sách đãi ngộ đối với người có công.

Phát biểu tại buổi đối thoại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng yêu cầu các sở, ban ngành, UBND huyện Sơn Tịnh cần tuyên truyền rộng rãi các chế độ chính sách đối với người có công cách mạng để nhân dân biết giám sát; thực hiện tốt chế độ chính sách; trả lời rõ ràng và giải quyết triệt để các khiếu nại, kiến nghị của người có công.

XUÂN HIẾU
 


.